Giới thiệu

Sản phẩm

kiến thức về sữa

Tin tức

KHÁM PHÁ

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ SỮA YẾN MẠCH HỮU CƠ: XỨNG DANH NỮ HOÀNG CỦA CÁC LOẠI NGŨ CỐC

Yến mạch đã có cách đây hơn 4.000 năm và được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại ngũ cốc” nhờ mang đến những lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng.

 

5 YẾU TỐ CHÍNH QUYẾT ĐỊNH NƯỚC ÉP TRÁI CÂY ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU

Vốn dĩ không có đáp án cụ thể nào cho câu hỏi “nước ép trái cây hữu cơ để được bao lâu?”. Bởi tùy thuộc vào từng loại trái cây cũng như các yếu tố môi trường tác động bên ngoài mà thời hạn của nước ép trái cây cũng sẽ khác nhau. Có thể điểm qua một số yếu tố cơ bản tác động đến chất lượng nước ép như sau:

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NHỮNG CÔ BÒ HỮU CƠ HẠNH PHÚC TẠI TRANG TRẠI HỮU CƠ CỦA ORGANIC VALLEY

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói rằng sữa hữu cơ Organic Valley đến từ những con bò khỏe mạnh, hạnh phúc nhất. Vậy bạn sẽ tò mò một con bò hạnh phúc chính xác sẽ như thế nào? Làm thế nào chúng ta có thể biết bò đang cảm thấy như thế nào? Bò có cười không? Và điều đó có liên quan gì đến chất lượng sữa của chúng? Hãy cùng Organic Valley tìm hiểu nhé!

TIÊU CHUẨN CHĂM SÓC ĐỘNG VẬT CAO TẠI TRANG TRẠI HỮU CƠ CỦA ORGANIC VALLEY

Chúng tôi cam kết mang lại cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh cho những cô bò hữu cơ, và điều đó sẽ được thể hiện qua những sản phẩm làm từ sữa của Organic Valley

 

TẠI SAO NÊN CHỌN SỮA HỮU CƠ?

Sữa hữu cơ (Organic Milk) là sản vật từ thiên nhiên được sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn Organic từ nguồn sữa bò được chăn nuôi hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ. Sữa hữu cơ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt hơn do được sản xuất theo cách tự nhiên nhất có thể, không có các hóa chất nhân tạo hoặc qua chế biến tổng hợp. Cùng tìm hiểu 4 lí do vì sao nên chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình:

TRANG TRẠI HỮU CƠ TIÊU CHUẨN USDA LÀ GÌ?

Tại Horizon Organic chúng tôi hiểu rằng một sản phẩm tốt bắt nguồn từ một trang trại tốt. Đó là lý do vì sao chúng tôi luôn lựa chọn những nhà cung cấp tốt nhất đồng thời tự đầu tư hệ thống trang trại canh tác hữu cơ để sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

« 1 2 3 4 5 »