LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ SỮA YẾN MẠCH HỮU CƠ: XỨNG DANH NỮ HOÀNG CỦA CÁC LOẠI NGŨ CỐC

    Yến mạch đã có cách đây hơn 4.000 năm và được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại ngũ cốc” nhờ mang đến những lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng. Yến mạch không chỉ là một thành phần quan trọng trong ngũ cốc ăn sáng mà còn có thể trở thành nguyên liệu làm nên các loại sữa thay thế cho những người ăn chế độ thuần chay. Ngay cả những tín đồ làm bánh cũng sẽ yêu thích sữa yến mạch hữu cơ bởi hương vị ngọt ngào, béo ngậy giúp chế biến các món tráng miệng thơm ngon. Hay những tín đồ của cafe cũng sẽ đắm chìm trong lớp bọt hoàn hảo của ly cà phê cappuccino thuần chay kết hợp với sữa yến mạch hữu cơ. Đây là loại sữa có nguồn gốc từ thực vật thay thế cho sữa động vật đang trở nên phổ biến do hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng của nó.

     

     

    Giảm mức Cholesterol

    Sữa yến mạch có chứa beta-glucan giúp giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh bằng cách giữ mức cholesterol trong tầm kiểm soát, giảm đáng kể mức cholesterol LDL (có hại). Các nghiên cứu được ghi nhận khác cũng báo cáo rằng sữa yến mạch có hiệu quả trong việc giảm mức cholesterol ở những người khỏe mạnh.

    Tăng cường sức khỏe của xương

    Sữa yến mạch hữu cơ được bổ sung canxi và vitamin D, hai chất dinh dưỡng thiết yếu giúp xây dựng hệ xương chắc khỏe. Canxi cần thiết để duy trì xương chắc khỏe và tăng lượng hấp thụ sẽ làm giảm nguy cơ gãy xương. Và vitamin D hoạt động bằng cách tăng cường hấp thụ canxi để tăng cường sức khỏe của xương hơn nữa.

    Ổn định lượng đường trong máu

    Sữa yến mạch hữu cơ có thể có lợi cho những người mắc bệnh tiểu đường. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng beta-glucans có khả năng có lợi trong điều trị bệnh tiểu đường và các nguy cơ tim mạch liên quan. Uống sữa yến mạch có thể làm giảm lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường.

    Hỗ trợ giảm cân

    Các beta-glucans trong sữa yến mạch có thể giúp làm chậm quá trình tiêu hóa và giữ cho bạn cảm giác no lâu hơn. Điều này có thể giúp bạn ăn ít hơn, điều này có thể khiến bạn giảm cân. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất xơ hòa tan có thể hỗ trợ quản lý cân nặng lâu dài.

    Tăng cường khả năng miễn dịch

    Vì sữa yến mạch là một nguồn cung cấp vitamin A và vitamin D tuyệt vời, tiêu thụ nó có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn và ngăn ngừa nhiễm trùng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa vitamin A, D và chức năng miễn dịch.

    Không chứa lactose

    Sữa yến mạch hữu cơ là loại sữa thuần chay, không chứa lactose nên là một lựa chọn tốt cho những người bị hạn chế về chế độ ăn uống. Những người không dung nạp gluten và những người không dung nạp lactose có thể có lợi khi uống sữa yến mạch hữu cơ.

    Các sản phẩm sữa yến mạch hữu cơ nổi bật trên thị trường Việt Nam 

    Được thành lập năm 1999 bởi nhà tiên phong thực phẩm hữu cơ Bruno Fischer, Natumi là một trong những thương hiệu thay thế sữa lớn nhất ở Đức. Tại Natumi, chúng tôi phát triển và sản xuất các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc thực vật hữu cơ, tất cả đều không có đường lactose, một số không chứa gluten và đặc biệt phù hợp với chế độ ăn uống thuần chay. Hiện nay, các thực phẩm và đồ uống có nguồn gốc từ thực vật thuần chay của Natumi được phân phối tại hơn 2.000 cửa hàng thực phẩm hữu cơ và thực phẩm tốt cho sức khỏe. Natumi cam kết yến mạch cho đồ uống yến mạch chỉ có nguồn gốc từ địa phương, với chất lượng hữu cơ đã được kiểm chứng, và quá trình sản xuất cũng diễn ra tại Đức.

    • Sữa yến mạch hữu cơ vị Vani Natumi loại 1 lít

    • Sữa yến mạch hữu cơ Barista Natumi loại 1 lít

    • Sữa yến mạch hữu cơ có canxi Natumi loại 1 lít

     

     

    Trong khi đó, với hơn 60 sản phẩm có nguồn gốc thực vật như đồ uống, đậu phụ, món tráng miệng, kem và các sản phẩm thay thế cho sữa , Joya đã và đang là thương hiệu sữa thực vật hàng đầu tại Áo. Sữa yến mạch hữu cơ Joya Dream là một trong những sản phẩm best-seller của Joya với kích cỡ 200ml nhỏ gọn rất phù hợp để bạn mang theo đi làm, đi tập thể dục, di chuyển trên đường hay bất cứ lúc nào bạn cảm thấy cần giải khát. 

     

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0