TẠI SAO NÊN CHỌN SỮA HỮU CƠ?

    Sữa hữu cơ (Organic Milk) là sản vật từ thiên nhiên được sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn Organic từ nguồn sữa bò được chăn nuôi hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ. Sữa hữu cơ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt hơn do được sản xuất theo cách tự nhiên nhất có thể, không có các hóa chất nhân tạo hoặc qua chế biến tổng hợp. Cùng tìm hiểu 4 lí do vì sao nên chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình:

    1. Vì những cô bò không còn bị tiêm chất tăng trưởng tổng hợp hoặc chất kích thích sinh sản

    rBST là một loại hoocmon tăng trưởng nhân tạo được sử dụng để tăng sản lượng sữa ở bò. Các hãng sữa thông thường thường sử dụng chất tăng trưởng tổng hợp và chất kích thích sinh sản cho bò sữa. Tuy nhiên, với các thương hiệu sản xuất sữa hữu cơ có chứng nhận thì điều này là không được phép. Nhưng những cô bò hữu cơ của Horizon Organic chắc chắn sẽ không bị tiêm rBST như những cô bò thông thường. Điều này giúp giảm căng thẳng cho động vật và giảm tiếp xúc của con người với hóa chất gây ảnh hưởng tuyến nội tiết. 

    2.            Vì những người nông dân không sử dụng thuốc kháng sinh

    Việc sử dụng kháng sinh bị nghiêm cấm đối với bò hữu cơ ngay từ khi mới sinh. Cách phòng vệ đầu tiên và tốt nhất chống lại bệnh tật là phòng ngừa. Nhưng khi một con bê hoặc con bò bị bệnh, nông dân của Horizon Organic dựa vào các phương pháp tự nhiên để điều trị cho chúng. Nếu một con vật bị bệnh không thể phục hồi sức khỏe hoàn toàn bằng các phương pháp điều trị được hữu cơ chấp thuận, chúng tôi có thể sử dụng thuốc tổng hợp được kê đơn khác để giúp bê hoặc bò trở lại trạng thái khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc kháng sinh hoặc các nguyên liệu bị cấm khác, sữa bò sẽ không còn được sử dụng trong các sản phẩm của chúng tôi. Horizon Organic luôn coi hạnh phúc của động vật là trên hết và không bao giờ cho phép động vật phải chịu đựng những điều bất công.

    3.            Vì những cô bò được ăn cỏ hữu cơ, hoàn toàn không có chất biến đổi gen

    Bò của Horizon Organic ăn cỏ trên đồng cỏ hữu cơ lành mạnh, được chứng nhận ít nhất 120 ngày mỗi năm. Khi không thể ra ngoài đồng cỏ, chúng chỉ được cho ăn thức ăn hữu cơ, thức ăn chay được làm mà không sử dụng ngũ cốc biến đổi gen hoặc sử dụng thuốc trừ sâu độc hại, khó phân hủy, thuốc diệt cỏ hoặc phân bón tổng hợp.

    4.            Vì những người nông dân không sử dụng thuốc trừ sâu độc hại

    Sức khỏe của đồng cỏ, từ đất đến cỏ, ảnh hưởng đến sức khỏe của bò và cuối cùng là chất lượng sữa của bò. Đó là lý do tại sao nông dân của Horizon Organic không sử dụng thuốc diệt cỏ độc hại, khó phân hủy, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hoặc phân bón tổng hợp có thể gây ô nhiễm đất — hoặc nước và không khí.


Zalo
Hotline
chat facebook
(0