5 YẾU TỐ CHÍNH QUYẾT ĐỊNH NƯỚC ÉP TRÁI CÂY ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU

    Vốn dĩ không có đáp án cụ thể nào cho câu hỏi “nước ép trái cây hữu cơ để được bao lâu?”. Bởi tùy thuộc vào từng loại trái cây cũng như các yếu tố môi trường tác động bên ngoài mà thời hạn của nước ép trái cây cũng sẽ khác nhau. Có thể điểm qua một số yếu tố cơ bản tác động đến chất lượng nước ép như sau:

    CHẤT LƯỢNG TRÁI CÂY

    Bạn biết đấy, trái cây hữu cơ tươi không chỉ ngon, giàu dinh dưỡng mà chúng còn bảo quản được lâu hơn so với trái cây dập nát, héo úa. Dĩ nhiên bạn cần tránh nhầm lẫn với những trái cây tươi 5-6 tháng mà không bị hỏng vì được “hô biến” chỉ với vài giọt hóa chất nhé.

    Nước ép trái cây hữu cơ Lakewood được sản xuất từ hơn 1,4kg quả tươi nguyên chất 100% trong mỗi chai, khác biệt hoàn toàn với những loại nước ép pha loãng từ hỗn hợp nước cô đặc phổ biến trên thị trường. Để đảm bảo chất lượng tự nhiên, toàn bộ sản phẩm nước ép trái cây hữu cơ của Lakewood đều chỉ được sản xuất theo đúng mùa vụ của từng loại trái cây.

     

     

    NHIỆT ĐỘ

    Nước ép chế biến bằng công nghệ hiện đại, chẳng hạn như công nghệ công nghệ ép lạnh (Cold-Pressed) thì thời gian bảo quản sẽ lâu hơn  so với công nghệ cũ là chiết rót nóng, sản phẩm bị gia nhiệt lâu khiến các dưỡng chất có thể mất đi trong quá trình đó. Công nghệ này hạn chế tối đa quá trình oxy hoá, lưu giữ được tối đa chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất nguyên bản của trái cây.

    Nước ép trái cây hữu cơ Lakewood là một trong những sản phẩm ứng dụng công nghệ ép lạnh hiện đại, giúp nước ép luôn tươi, giàu chất dinh dưỡng, hương vị và màu sắc hoàn toàn tự nhiên.

    ÁNH SÁNG

    Nước ép để càng gần ánh nắng thì thời gian bảo quản càng thấp. Đây cũng là lý do, các nhà sản xuất nước ép trái cây hữu cơ thường bảo quản nước ép trong chai thủy tinh có màu tối để ánh sáng không xuyên qua vỏ chai, hạn chế tình trạng lên men của nước ép.

     

    Nước ép trái cây hữu cơ Lakewood được đóng chai thủy tinh có màu tối giúp bảo quản được lâu hơn

     

    CÔNG NGHỆ ĐÓNG CHAI

    Ngoài sử dụng chai thủy tinh có màu tối, để bảo quản nước ép lâu hơn, một số thương hiệu như Lakewood Organic còn sở hữu công nghệ đóng chai lâu đời mà không phải ai cũng biết.

     

    VỆ SINH

    Tay bạn đã được làm sạch? máy ép có sạch? các công đoạn rửa trái cây, gọt vỏ có đảm bảo vệ sinh?... Đó là những điều bạn cần đảm bảo để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn vào nước ép, nếu nước ép không sạch thì thời hạn sử dụng sẽ nhanh hơn.Đây cũng là một phần lý do khiến nước ép đóng chai hữu cơ bằng máy (không sử dụng chất bảo quản) có thời hạn bảo quản lâu gấp nhiều lần nước ép tự ép.

    Lakewood sử dụng phương pháp Pasteurization (quá trình xử lý nhiệt phá huỷ các vi sinh vật gây bệnh trong một số loại thức ăn và thức uống) để vô trùng tuyệt đối sau công đoạn ép lạnh. Việc xử lý này cũng diệt được các vi sinh vật gây hư hỏng và giúp kéo dài thời gian lưu trữ sản phẩm mà không cần dùng đến chất bảo quản. Mọi khâu từ sàng lọc trái cây, ép đều thực hiện trong môi trường vệ sinh, đóng chai thủy tinh, vô trùng tuyệt đối.

    Chính vì 5 lý do trên nên dù không sử dụng chất bảo quản mà nước ép trái cây hữu cơ Lakewood vẫn để được lâu, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Toàn bộ các sản phẩm nước của Lakewood không chứa gluten; không chứa chất biến đổi gen, phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ độc hại hoặc chất điều hòa sinh trưởng; không chất bảo quản; không gây dị ứng. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ của tổ chức uy tín nhất Thế Giới là Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USD, chứng nhận US Demeter dành cho các trang trại với mô hình “Sinh học năng động” (bio-dynamic), tiêu chuẩn Kosher, đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu về chế độ ăn uống theo đạo luật người Do Thái.


    Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng phân phối thực phẩm hữu cơ và thực phẩm sạch trên toàn quốc với 5 hương vị Best Seller: Táo, Nho, Cherry đen, Việt Quất, Trái Cây hỗn hợp. Tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm tại: https://solomonorganic.com/san-pham/96_nuoc-trai-cay-lake-wood.html


Zalo
Hotline
chat facebook
(0