TIN TỨC

26
12

Daioni trong ngôn ngữ của người dân địa phương có nghĩa là “tinh túy” hay “tinh chất”. Công thức cho chất lượng tuyệt hảo của các dòng sản phẩm Diaoni Organic được tạo nên từ sự kết hợp của ba yếu tố: những chú bò hạnh phúc, đất đai màu mỡ và vùng cỏ trù phú tốt tươi. Ngày hôm nay, hãy cùng Daioni Organic tìm hiểu một chút về nguồn gốc ra đời và phát triển của thương hiệu sữa hữu cơ hàng đầu Anh Quốc này nhé!

 
xem thêm
15
11

Hãy cùng Organic Valley tìm hiểu sơ lược về ý nghĩa của hoạt động hợp tác và cách các hoạt động hợp tác tác động đến các thành viên và cộng đồng. Organic Valley tự hào là hợp tác xã do nông dân sáng lập và làm chủ. Organic Valley thuộc sở hữu của các nhà sản xuất hoặc nông dân tham gia hợp tác này để tiếp thị và bán sản phẩm của họ cho công chúng. 

xem thêm
27
09

Táo đỏ khô là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, có bổ sung sắt, rất tốt cho thai phụ. Người ta thường biết đến các món ăn được chế biến cùng với táo đỏ như các món: chưng với tổ yến, dê hầm, gà hầm, pha trà... Trên thị trường hiện nay nổi tiếng nhất là táo đỏ khô Hàn Quốc Boeun Jujuebe và táo đỏ khô Tân Cương nhìn. Vậy cách phân biệt 2 loại táo đỏ này như thế nào, đây là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm.

xem thêm
14
09

Với mục tiêu truyền tải thông điệp và tăng sự trải nghiệm sản phẩm đến người tiêu dùng một cách gần gũi và hiệu quả hơn, sữa hữu cơ Organic Valley ra mắt diện mạo mới với giá thành và chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi.

xem thêm
22
08

Bên cạnh việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, tuân thủ 5K để phòng dịch Covid-19, các chuyên gia cho rằng, một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp mọi người vượt qua được nguy cơ bệnh tật. 

xem thêm
17
02

Trong bối cảnh thị trường sữa hữu cơ trong nước có nhiều biến động và cạnh tranh gia tăng, Solomon International vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu này, theo giới phân tích đánh giá đó là nhờ chiến lược bắt tay với những thương hiệu sữa hữu cơ uy tín và đã chinh phục được các thị trường khó tính như Hoa Kỳ và châu Âu

 
xem thêm
Zalo
Hotline
chat facebook
(0