TRANG TRẠI HỮU CƠ TIÊU CHUẨN USDA LÀ GÌ?

    Tại Horizon Organic chúng tôi hiểu rằng một sản phẩm tốt bắt nguồn từ một trang trại tốt. Đó là lý do vì sao chúng tôi luôn lựa chọn những nhà cung cấp tốt nhất đồng thời tự đầu tư hệ thống trang trại canh tác hữu cơ để sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

    Trang trại hữu cơ hoạt động như thế nào?

    Việc chuyển đổi sang canh tác hữu cơ cần có thời gian. Việc chuyển đổi đất trồng cây thông thường và đồng cỏ sang hữu cơ phải mất 3 năm trước khi nó có thể được chứng nhận. Trong quá trình chuyển đổi và sau đó, việc sử dụng các loại thuốc trừ sâu độc hại, khó phân hủy, hầu hết các loại phân bón thương mại, hạt giống GMO và bùn thải đều bị nghiêm cấm. Bò hữu cơ ăn một chế độ ăn hoàn toàn hữu cơ, không biến đổi gen và không được kích tăng sữa bằng hormone tăng trưởng hoặc điều trị bằng thuốc kháng sinh. Đồng thời, bò hữu cơ cần được chăn thả trên đồng cỏ hữu cơ tối thiểu 120 ngày mỗi năm.

    Tiêu chuẩn hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)

    Bạn muốn biết thực phẩm hoặc đồ uống có được chứng nhận hữu cơ hay không? Hãy tìm con dấu hữu cơ USDA trên bao bỉ sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ USDA đều được đánh dấu rõ ràng và hiển thị trên sản phẩm với con dấu chứng nhận. Các sản phẩm của Horizon Organic chỉ có thể được xuất ra thị trường sau khi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ chứng nhận rằng các tiêu chuẩn hữu cơ của liên bang về sản xuất và xử lý đã được đáp ứng. Quan trọng nhất, chứng nhận hữu cơ USDA được theo dõi, giám sát hàng năm thông qua tổ chức được USDA ủy quyền, bao gồm việc thanh tra tại nơi sản xuất của các cơ sở sản xuất mà không được báo trước hoặc có thể được báo trước. Nếu vì lý do bất kỳ, một sản phẩm hữu cơ vi phạm các quy định hữu cơ của USDA đều bị thực thi pháp luật, bao gồm các hình phạt tài chính, đình chỉ hoặc hủy bỏ chứng nhận hữu cơ. Những người sáng lập của Horizon Organic thực sự đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp phát triển Tiêu chuẩn hữu cơ quốc gia và con dấu hữu cơ USDA vào những năm 1990, và Horizon Organic là thương hiệu sữa hữu cơ đầu tiên được phân phối trên toàn Hoa Kỳ.

    Cuộc sống của các loài động vật trong trang trại hữu cơ

    Là thương hiệu sữa hữu cơ Top 1 Hoa Kỳ nên những cô bò của Horizon Organic nhận được rất nhiều sự chú ý, nhưng còn những động vật hoang dã khác trong trang trại của chúng tôi thì sao? Các tiêu chuẩn hữu cơ yêu cầu các trang trại duy trì hoặc cải thiện các nguồn tài nguyên thiên nhiên của họ — bao gồm môi trường sống của động vật hoang dã và chất lượng đất và nước. Sức khỏe của toàn bộ hệ sinh thái trong trang trại được đo lường trong các báo cáo của USDA.

    Canh tác đất

    Canh tác hữu cơ dựa trên các phương pháp như cây che phủ, luân canh cây trồng và chăn thả có quản lý để giúp giữ cho đất khỏe mạnh. Và tất nhiên, thuốc trừ sâu độc hại, khó phân hủy, thuốc diệt cỏ và phân bón bị cấm không được sử dụng. Giữ cho đất tươi tốt có nghĩa là đồng cỏ tươi tốt cho những cô bò hữu cơ của chúng ta. Và điều đó có nghĩa là sữa hữu cơ thơm ngon, béo ngậy cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, quản lý đất và đất bằng các biện pháp hữu cơ cũng có thể giúp giảm xói mòn và lũ lụt. 

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0