TIÊU CHUẨN CHĂM SÓC ĐỘNG VẬT CAO TẠI TRANG TRẠI HỮU CƠ CỦA ORGANIC VALLEY

    Chúng tôi cam kết mang lại cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh cho những cô bò hữu cơ, và điều đó sẽ được thể hiện qua những sản phẩm làm từ sữa của Organic Valley

    Bò có nhiều thời gian được chăn thả ngoài trời hơn

    Trung bình, những cô bò của Organic Valley được chăn thả ngoài trời nhiều hơn 50% so với tiêu chuẩn hữu cơ của USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ). Và với diện tích trang trại rộng lớn, bò hữu cơ của Organic Valley có nhiều không gian để đi lang thang, vận động nhiều hơn so với những con bò thông thường. Bởi vì chúng tôi tin rằng những con bò nên sống theo cách tự nhiên - chăn thả bên ngoài trên đồng cỏ hữu cơ tươi.

    Làm việc thuận theo tự nhiên

    Chúng tôi tin rằng tự nhiên là tốt nhất. Đó là lý do tại sao các trang trại của Organic Valley hoạt động theo mô hình hữu cơ. Chúng tôi nuôi động vật mà không có hormone hoặc thuốc kháng sinh, và không có gì chúng ăn đã từng bị phun thuốc trừ sâu. Điều này giúp tăng tuổi thọ tự nhiên cho những con bò, từ đó tạo nên dòng sữa nguyên chất, lành mạnh mà bạn có thể cảm thấy hài lòng và tin tưởng để dành tặng những người thân yêu của mình.

    Quy mô đàn bò nhỏ với vô vàn tình yêu thương

    Trang trại của nhà máy thông thường có đàn bò lên tới hàng nghìn con. Organic Valley tin rằng quy mô nhỏ hơn là tốt hơn. Quy mô đàn bò trung bình tại các trang trái của chúng tôi chỉ là 78 - vì vậy mỗi cô bò đều nhận được sự quan tâm và chăm sóc xứng đáng. Đó là một lý do khác khiến đàn bò của chúng tôi luôn hạnh phúc và sữa của chúng rất ngon.

    Những cô bò hạnh phúc tạo ra những dòng sữa chất lượng cao

    Chúng tôi cung cấp cho những cô bò một mức độ chăm sóc cao hơn. Để từ đó, bò đem lại nguồn sữa thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Và đó là điều mà tất cả chúng ta đều cảm thấy hài lòng.


Zalo
Hotline
chat facebook
(0