BƠ HỮU CƠ GHEE - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO TÍN ĐỒ YÊU BƠ

    - BƠ HỮU CƠ GHEE - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO TÍN ĐỒ YÊU BƠ

    - Bơ Ghee hữu cơ nhãn hiệu Organic Valley đã có mặt tại khu bếp của nhiều Mẹ thông thái và thích nấu ăn cho con. Còn bạn thì sao?

    + Bơ Ghee hữu cơ được làm hoàn toàn thủ công từ 100% sữa bò hữu cơ ăn cỏ tự nhiên. Bởi vậy bơ Ghee giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Điểm đặc biệt của Bơ Ghee so với các loại bơ thông thường trên thị trường là đã được tách bỏ nước (có rất ít lượng nước bên trong bơ), không chứa đường sữa, không chứa protein, không chứa Gluten. Chính vì vậy nên Bơ Ghee còn được gọi là Dầu Bơ tinh khiết. Hương vị Bơ Ghee gần giống pho mai nhưng thơm ngon hơn rất nhiều.

    + Sản phẩm đã được chứng nhận USDA của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, KHÔNG có kháng sinh, hormon tổng hợp, thuốc trừ sâu độc hại hoặc thực vật biến đổi gen GMO.

    + Khác với các loại Bơ thông thường khác, Bơ Hữu cơ Ghee không cần bảo quản tủ lạnh, có thể để ở nhiệt độ thường trong phòng mà không bị chua. Bơ Ghee có thể được chế biến chiên xào ở nhiệt độ cao hoặc dùng ăn liền.

    + Nhờ các ưu điểm trên mà Bơ Ghee được sử dụng để chế biến rất nhiều món ăn thơm ngon cho bé như bánh mì bơ tỏi, nui xào bơ, mì ý trộn bơ, sandwich phết bơ, beefsteak, rau củ xào bơ tỏi, xào nấu thức ăn... Mẹ còn chần chừ gì nữa mà không mua loại bơ hữu cơ CHẤT LƯỢNG CAO này cho con ngay từ hôm nay! CMT/ Inbox ngay với Organic Valley để được tư vấn và đặt hàng miễn phí.

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0