BÍ QUYẾT GIỮ THÓI QUEN ĂN UỐNG LÀNH MẠNH MÙA CUỐI NĂM

    Cuối năm với những buổi tiệc dễ khiến chế độ ăn mất cân bằng. Bạn có thể đảm bảo sức khỏe bằng cách chọn sản phẩm tiện lợi, bổ dưỡng từ Organic Farm.

     

    RỐI LOẠN THÓI QUEN ĂN UỐNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE 

    Cuối năm là thời điểm nước rút để hoàn thành chỉ tiêu doanh số cũng như tham gia các cuộc họp chuẩn bị cho năm mới. Lịch trình dày đặc cùng khối lượng công việc đồ sộ khiến nhịp sinh hoạt thường ngày dễ đảo lộn. Để tiết kiệm thời gian, nhiều người quyết định bỏ bữa, ăn uống qua loa với suy nghĩ “chỉ vài bữa thôi, không sao đâu”.

     

    Những bữa tiệc, cuộc họp cuối năm dễ khiến thời gian sinh hoạt bị xáo trộn

     

    Thế nhưng, thói quen ăn uống mất cân bằng gây nhiều tác hại như rối loạn tiêu hoá, thậm chí dẫn đến đau dạ dày. Điều này còn ảnh hưởng đến nhịp sinh học của cơ thể, cản trở quá trình trao đổi chất. Đồng thời, việc ăn uống không điều độ tăng cảm giác mệt mỏi, thiếu năng lượng và tác động đến sức đề kháng.

     

    BÍ QUYẾT ĂN UỐNG NGON KHỎE MÙA CUỐI NĂM

    Thay vì lựa chọn bỏ bữa, người bận rộn có thể tận hưởng bữa ăn nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo ngon khoẻ. Bạn nên ưu tiên món đơn giản, nhanh gọn để cung cấp năng lượng. Thử ngay menu giàu dinh dưỡng mà vẫn nhanh-gọn-nhẹ nhé:

     

     

    Được thành lập năm 1999 bởi nhà tiên phong thực phẩm hữu cơ Bruno Fischer, Natumi là một trong những thương hiệu sữa lớn nhất ở Đức. Natumi phát triển và sản xuất các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc thực vật hữu cơ, tất cả đều không có đường lactose, một số không chứa gluten và đặc biệt phù hợp với chế độ ăn uống thuần chay. Các sản phẩm điển hình của Natumi bao gồm sữa gạo, sữa yến mạch, sữa hạnh nhân... thức uống đa năng đặc biệt…. Hiện nay, các thực phẩm và đồ uống có nguồn gốc từ thực vật thuần chay của Natumi được phân phối tại hơn 2.000 cửa hàng thực phẩm hữu cơ và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

     

    Tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm sữa hạt hữu cơ Natumi tại: https://solomonorganic.com/san-pham/97_sua-hat-huu-co-natumi.html 

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0