VÌ SAO BÒ HỮU CƠ CỦA DAIONI ORGANIC LUÔN HẠNH PHÚC VÀ CUNG CẤP NGUỒN SỮA HỮU CƠ CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT?

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao những cô bò hữu cơ của Daioni Organic luôn hạnh phúc và cung cấp nguồn sữa hữu cơ chất lượng cao cho hàng triệu gia đình trên thế giới nhé!

     

    Câu chuyện về những cô bò hữu cơ của Daioni Organic...

     

    Tại các trang trại của Daioni Organic, những người nông dân của chúng tôi chăm sóc hơn 1.000 con bò sữa và đảm bảo chúng luôn vui vẻ và khỏe mạnh, để từ đó bò cung cấp sữa hữu cơ thơm ngon và bổ dưỡng cho khách hàng.

    Là một nhãn hiệu sữa gia đình với bề dày kinh nghiệm cha truyền con nối trong hơn 50 năm, chúng tôi đã tự nhân giống tất cả những con bò của mình. Đàn bò của Daioni Organic có nguồn gốc từ Fresia, Holstein, Jersey và Ayrshire của Anh Quốc.

    Sức khỏe động vật là một trong những ưu tiên hàng đầu của những người nông dân vì chúng tôi biết rằng những con bò khỏe mạnh sẽ tạo ra sữa hữu cơ chất lượng cao, với hàm lượng protein và chất béo cao hơn.

     

    Trước khi sữa hữu cơ Daioni Organic rời khỏi trang trại tới các cửa hàng phân phối, chúng đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe nhất. Thực hành vệ sinh nghiêm ngặt của chúng tôi đảm bảo số lượng vi khuẩn hàng ngày thấp, bằng chứng rõ ràng rằng bò của chúng tôi đều khỏe mạnh và không bị nhiễm trùng, bầu vú và thiết bị vắt sữa của chúng sạch sẽ trong suốt quá trình vắt sữa.

     

     

    Bò hữu cơ của Daioni Organic được sống tự do…

     

    Để đáp ứng các yêu cầu hữu cơ của The Soil Association (Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền lớn nhất của Liên minh châu Âu), bò hữu cơ phải ăn thức ăn hữu cơ và chúng cũng phải thực sự được thả rông ngoài trời.

    Tạo hoá sinh ra những con bò tự do ăn cỏ trên những cánh đồng và chúng tôi đều tin rằng những cô bò hữu cơ được chăn thả tự do trên những đồng cỏ hữu cơ sẽ tạo ra nguồn sữa hữu cơ tốt nhất.

    Khi trời quá ẩm ướt hoặc quá lạnh để bò ra ngoài, những người nông dân đưa chúng vào chuồng khô, ấm, nơi bò có nhiều không gian và thoải mái ăn cỏ khô, cỏ ủ chua và ngũ cốc - tất cả đều hữu cơ và hoàn toàn được sản xuất tại chính trang trại.

    Một khi mùa xuân lại đến, những con bò đều được ra ngoài để gặm cỏ tươi trong những cánh đồng hữu cơ, giàu hàm lượng Omega-3 gấp đôi những cánh đồng cỏ thông thường. Trung bình mỗi con bò có khoảng 4.000 mét vuông (1 mẫu Anh), đảm bảo những con bò của chúng ta thực sự được thả rông.

     

     

    Sức khoẻ của những cô bò là điều được ưu tiên nhất…

     

    The Soil Association có các tiêu chuẩn về phúc lợi động vật cao nhất so với bất kỳ hệ thống canh tác nào ở Vương quốc Anh. Bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt do The Soil Association đặt ra, những người nông dân tại các trang trại của Daioni Organic không sử dụng bất kỳ loại thuốc kháng sinh và thuốc tẩy giun thông thường nào trên bò của mình. Bằng cách cho những con bò có nhiều không gian để chăn thả tự do và hành động theo ý muốn của tự nhiên, sự căng thẳng được giảm thiểu và tránh được sự lây lan của dịch bệnh. Các hệ thống chăn nuôi tự do hữu cơ như Daioni Organic luôn khuyến khích động vật khỏe mạnh mà hoàn toàn không cần dùng đến thuốc kháng sinh thông thường. Đổi lại, điều này có nghĩa là không có bất kỳ vi lượng kháng sinh nào trong sữa hữu cơ Daioni Organic khi chúng đến tay bạn.

    Tại trang trại ở Ffosyficer, chúng tôi sử dụng nhiều phương pháp tự nhiên và hữu cơ để tối đa hóa sức khỏe đàn gia súc. Giấm táo là một loại kháng sinh tự nhiên và nông dân trộn nó vào thức ăn để giữ cho hệ thống miễn dịch của bò ở tình trạng tối ưu. Bò cũng được cho ăn các chất bổ sung khác, chẳng hạn như nghệ và rong biển khô, để cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết, cũng như hỗ trợ tiêu hóa.

     

     

    Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sữa hữu cơ Daioni cho chính bạn và những người thân yêu nhất của mình. Điểm cộng của sữa hữu cơ Daioni đến từ chất sữa dày sánh mịn, giàu dinh dưỡng gấp nhiều lần các loại sữa thông thường. Mùi sữa thơm béo ngậy đã đạt rất nhiều giải thưởng về mùi vị trên thế giới: "Hương vị thật" (‘True Taste Award’), "Hương vị tuyệt hảo"( ‘Great Taste Award’), và "Thực phẩm và thức uống xuất sắc" (‘Excellence in Food and Drinks Award’) dành cho học sinh được tổ chức bởi ‘Caterer and Hotelkeeper’. Sản phẩm đã được phân phối độc quyền bởi Solomon International tại hệ thống cửa hàng phân phối thực phẩm hữu cơ và thực phẩm sạch trên toàn quốc. 

     

     

    Tham khảo ngay thông tin về các sản phẩm và hệ thống cửa hàng phân phối tại: 88_sua-huu-co-daioni.html

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0