SỨC KHỎE

18
09

Chăm sóc động vật là trọng tâm trong những gì nông dân tại các trang trại của Organic Valley làm, từ việc đảm bảo chúng có những cánh đồng cỏ hữu cơ tươi tốt đến việc theo dõi sức khỏe vật nuôi với sự quan tâm trực tiếp. Các trang trại gia đình tại Organic Valley chung sống hoà thuận với thiên nhiên để tạo ra cuộc sống tốt đẹp cho tất cả các loài động vật trong trang trại. Và chúng tôi tin rằng khi chúng tôi thuận theo tự nhiên, sữa hữu cơ của Organic Valley và mọi thứ chúng tôi tạo ra đều có ích cho bạn, gia đình bạn và hành tinh.

xem thêm
23
08

Cuộc chiến chống Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được xem là “vũ khí” hữu hiệu nhất để phòng chống dịch bệnh.

Sữa hạt hữu cơ – Thức uống dinh dưỡng cho sức khỏe cả gia đình

xem thêm
22
08

Theo các chuyên gia khi mang thai, mẹ bầu cần “nạp” ít nhất 2 ly sữa mỗi ngày. Tuy nhiên không bắt buộc 100% đó phải là sữa bầu.

 
xem thêm
05
08

Sữa hạnh nhân hữu cơ chứa ít calo và chất béo hỗ trợ giảm cân, tốt cho thị lực, giúp xương chắc khỏe. Hãy bổ sung sữa hạnh nhân hữu cơ vào thực đơn hàng ngày của bạn để hưởng những lợi ích sức khỏe dưới đây.

 
xem thêm
05
08

Natumi cam kết đồ uống có nguồn gốc thực vật được đảm bảo không chứa Gluten: Các lựa chọn thay thế sữa động vật cũng phù hợp với chế độ ăn không có Gluten

 
xem thêm
28
07

Ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, sữa gạo hữu cơ Natumi đã nhận được sự đón nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng, nhất là phụ nữ trẻ.

 
xem thêm
Zalo
Hotline
chat facebook
(0