SỨC KHỎE

15
11

Sữa hữu cơ tách béo rất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng có tác dụng làm săn chắc cơ bắp, tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện mật độ xương và đặc biệt là giúp ổn định huyết áp.

xem thêm
15
11

Chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn chọn loại sữa hữu cơ tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và sức khỏe của bạn.

 
xem thêm
25
10

Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ Hoa Kỳ và công nghệ sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, Organic Valley luôn tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng phù hợp cho thể trạng trẻ em Việt. 

xem thêm
19
10

Gạo là một loại nguyên liệu đã quá quen thuộc với mọi người, được coi là một phần không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt. Sữa gạo hữu cơ không chứa mỡ động vật hay bất cứ điều gì liên quan đến động vật nên nó trở thành một loại sữa chay vô cùng tinh khiết. Ngoài ra, trong sữa gạo hữu cơ cũng chứa nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin B12, vitamin A, vitamin E, canxi....nên rất có lợi cho sức khỏe con người.

xem thêm
18
10

Phô mai nhìn chung là một nguồn dinh dưỡng lành mạnh và ngon miệng. Thỉnh thoảng ăn nhẹ với phô mai, trộn với salad hoặc rắc lên trên rau không có khả năng gây ra bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, trừ khi bạn không dung nạp lactose hoặc bị dị ứng. Vậy ăn phô mai có tác dụng gì và ăn phô mai lúc nào là tốt nhất?

xem thêm
22
09

Hơn 50 năm trung thành với dòng nước ép trái cây Organic, Lakewood đã tạo ra những sản phẩm không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Trong đó phải kể đến 5 “đứa con cưng” nổi đình đám từ giá trị dinh dưỡng cho đến hương vị đang dành được sự quan tâm của nhiều người sau đây.

xem thêm
Zalo
Hotline
chat facebook
(0