KHÁM PHÁ

22
09

Trước đây khi đi du lịch nước ngoài, chắc hẳn bạn rất háo hức và thích thú trước những quầy hàng giản dị chất đầy những chai nước ép bằng nhựa trong hoặc thủy tinh với cơ man là màu sắc. Những chai nước ép nguyên chất theo phương pháp thuỷ lực ép lạnh (Cold Pressed) không hề bị lắng cặn, không tách lớp và hoàn toàn không đường cũng như không có sự can thiệp của các chất phụ gia khác. 

xem thêm
14
09


Với những ưu điểm nổi bật về tốt cho sức khỏe, sữa hạt hữu cơ đang là thực phẩm được nhiều người tin dùng. Nhu cầu tiêu thụ mạnh mẽ khiến rất nhiều “ông lớn” tham gia sản xuất sản phẩm sữa hạt. Tại Việt Nam, ba thương hiệu sữa hạt hữu cơ nhập khẩu sau đây vẫn dành được nhiều sự tin tưởng của người dùng hơn cả.

xem thêm
30
08

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao những cô bò hữu cơ của Daioni Organic luôn hạnh phúc và cung cấp nguồn sữa hữu cơ chất lượng cao cho hàng triệu gia đình trên thế giới nhé!

xem thêm
30
08

Không phải ai cũng có thể uống sữa động vật, vì vậy sữa hạt hữu cơ được lựa chọn để thay thế. Các loại sữa hạt hữu cơ cũng chứa rất nhiều dinh dưỡng và có tác dụng tốt đối với sức khỏe.

xem thêm
27
08

Chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với hình ảnh những người nông dân ở trang trại Organic Valley ôm bò, điều này cho thấy họ yêu những con bò của mình đến nhường nào! Những người nông dân đối xử với bò bằng tình yêu thương của mình, đáp lại những cô bò hữu cơ cũng cung cấp nguồn sữa chất lượng cao

xem thêm
23
08

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của con người, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng và đẩy lùi được bệnh tật. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý là rất cần thiết để tăng sức đề kháng với mỗi người.

xem thêm
Zalo
Hotline
chat facebook
(0