KHÁM PHÁ

19
10

Phô mai là một nguồn quan trọng cung cấp các chất dinh dưỡng với hàm lượng đạm, béo và canxi. Theo khuyến nghị của Việt dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, mỗi người nên bổ sung 15gam phô mai trong chế độ ăn hàng ngày. Đối với trẻ nhỏ, phô mai hữu cơ rất tốt cho sức khỏe của bé.

 

xem thêm
18
10

Phô mai là nguyên liệu quen thuộc trong nấu ăn và làm bánh. Hãy cùng Organic Valley tìm hiểu 9 loại phô mai được sử dụng phổ biến, cách sử dụng và bảo quản các loại phô mai đó đúng cách ra sao nhé!

xem thêm
09
10

Bơ lạt là một nguyên liệu khá phổ biến khi chế biến món ăn, làm bánh kẹo và bánh mì. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bơ lạt khác nhau từ trong nước đến châu Âu, Hoa Kỳ,... Bên cạnh đó, các sản phẩm bơ lạt cũng rất phong phú về chủng loại như loại bơ lạt có hàm lượng dinh dưỡng cao chiết xuất từ sữa của những con bò ăn cỏ quanh năm hoặc loại bơ lạt có hương vị thơm ngon được làm từ sữa tươi hữu cơ lên men,... khiến bạn phân vân không biết chọn mua sản phẩm bơ lạt nào phù hợp với món ăn của mình.

xem thêm
09
10

Bên cạnh các loại đường và kem tươi thì bơ là một nguyên liệu hết sức quen thuộc trong quá trình làm bánh. Bơ là chất béo ưa thích sử dụng cho mọi công đoạn chế biến ẩn thực bởi độ béo ngậy, cảm giác tan chảy trong miệng và hương vị tuyệt vời mà nó mang lại cho món ăn. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy hoa mắt vì bơ có rất nhiều loại, bao gồm những đặc điểm và công dụng hoàn toàn khác nhau.

xem thêm
27
09

Táo đỏ khô là loại quả quen thuộc đối với người Việt Nam. Nó được sử dụng như một vị thuốc, nhưng bạn có biết tác dụng của táo đỏ khô là gì và cách sử dụng táo đỏ khô đúng cách ra sao?

xem thêm
Zalo
Hotline
chat facebook
(0