KHÁM PHÁ

04
12

Điều gì khiến những cô bò hữu cơ ở Organic Valley trở nên đặc biệt? Thực tế là chúng ăn rất nhiều cỏ hữu cơ chất lượng, cho dù đó là cỏ tươi từ đồng cỏ vào mùa hè hay ăn cỏ khô trong chuồng ấm áp vào mùa đông. Điều này cũng có nghĩa là khi bạn uống sữa Organic Valley, bạn sẽ nhận được một số chất dinh dưỡng mà những con bò có được từ cỏ! Hãy cùng chúng tôi khám phá cách bò tạo ra sữa hữu cơ nhé.

 
xem thêm
27
11

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa, mỗi loại đều có những thành phần, hàm lượng dinh dưỡng khác nhau và đặc trưng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc về sự khác nhau của 3 loại sữa phổ biến nhất trên thị trường để bạn đọc có cái nhìn khách quan và dễ dàng lựa chọn đúng loại sữa mình mong muốn nhé.

 
xem thêm
27
11

Nước ép nho đen hữu cơ là một loại nước giải khát với hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Thức uống này được biết đến với nguồn dinh dưỡng dồi dào và hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Dưới đây là 9 tác dụng của nước ép nho đen hữu cơ đối với sức khỏe.

 
xem thêm
15
11

Sử dụng sữa hữu cơ hiện nay đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của người dân. Có một thắc mắc là tại sao sữa hữu cơ lại đắt hơn sữa thông thường. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi này.

xem thêm
25
10

Sữa tươi hữu cơ chính là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng một thực đơn dinh dưỡng lành mạnh. Chính vì quy trình sản xuất sữa tươi hữu cơ được bảo đảm an toàn nghiêm ngặt từ khâu nuôi bò, nên người tiêu dùng không cần phải đắn đo về chất lượng và hương vị của sữa.

xem thêm
Zalo
Hotline
chat facebook
(0