GÓC BẾP SOLOMON

18
05

Mẹ ơi, những ngày nghỉ cuối tuần, mẹ và bé hãy cùng vào bếp làm những món ăn thơm ngon cho cả gia đình mình nhé. Organic Farm gợi ý cho mẹ món tủ “sữa chua làm từ sữa đặc hữu cơ”, không chỉ có lợi cho tiêu hoá mà còn giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thu khỏe, tăng cân nhanh. Mẹ đã sẵn sàng chưa, cùng bắt tay làm thôi nào!

 
xem thêm
18
05

Vài lát bánh mỳ giòn rụm, chút bơ thơm ngậy, cùng trứng chiên phomai tự nhiên là bạn đã có ngay một bữa sáng "siêu tốc" mà vẫn giàu dinh dưỡng, đảm bảo năng lượng cho cả nhà đó nha. Cùng khám phá công thức này với GÓC BẾP SOLOMON nhé.

 
xem thêm
13
03

Trong những ngày bé được nghỉ học ở nhà vì dịch bệnh, mẹ có thể hướng dẫn bé làm bánh Cookie Socola Hạnh nhân và Cookie Nho cho cả gia đình mình nha. Với những nguyên liệu hữu cơ an toàn, bổ dưỡng cùng công thức từ Solomon International, chắc chắn món bánh thơm ngon này sẽ làm cả nhà mình thích mê.

 
xem thêm
12
02

Blueberry Yogurt Shake là thức uống đơn giản có thể làm tại gia. Không chỉ được yêu thích bởi cách làm dễ dàng, dễ chuẩn bị, thức uống này còn mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Kết hợp giữa vị thanh mát của Blueberry cùng vị chua của sữa chua, Blueberry Yogurt Shake chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách nào khó tính nhất.

 
xem thêm
02
01

Chỉ với vài bước đơn giản, mẹ đã có thể hoàn thành món phô mai chiên với lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, vị béo thơm lừng đặc trưng của Phomai hữu cơ Organic Valley rồi! Chắc chắn bé nào cũng mê tít cho mà xem

 

 

 

 
xem thêm
13
10

      Matcha latte là sự kết hợp tuyệt vời giữa latte với bột trà xanh làm một một thức uống rất có lợi cho sức khỏe, cũng vì thế matcha latte ngày càng phổ biến trong thực đơn các loại đồ uống. 

xem thêm
Zalo
Hotline
chat facebook
(0