Giới thiệu

Sản phẩm

kiến thức về sữa

Tin tức

SỨC KHỎE

BỮA SÁNG NO BỤNG CHƯA CHẮC ĐÃ ĐỦ CHẤT…

Bữa sáng với xôi, bánh mì, bánh bao hay bánh ướt… có thể giúp trẻ no bụng nhưng chưa cung cấp đầy đủ và cân bằng các chất dinh dưỡng, có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ em đang lớn.

CHUYÊN GIA THỰC PHẨM CHỈ CÁCH PHÂN BIỆT NƯỚC ÉP TRÁI CÂY THẬT VÀ NƯỚC HÓA HỌC TỔNG HỢP

“Tôi được biết trên thị trường hiện nay có một số dòng sản phẩm nước trái cây hữu cơ tự nhiên không đưa thêm bất cứ chất phụ gia, chất hóa học để tạo vị, mà chỉ sử dụng 100% nước ép trái cây tự nhiên vốn có. Đó là một nỗ lực đáng ghi nhận của nhà sản xuất các sản phẩm này đối với sức khỏe cộng đồng.” - Chuyên gia thực phẩm cho biết

SỮA BỘT HỮU CƠ HORIZON CÓ GÌ HOT MÀ CÁC BỐ MẸ BẢO NHAU MUA VỀ CHO CON UỐNG?

Lý do gì mà các ông bố bà mẹ Việt lại đang rất hứng thú với dòng sữa bột hữu cơ dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi này?

BỔ SUNG 2 LY SỮA HỮU CƠ DAIONI MỖI NGÀY GIÚP TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG

Mẹ hãy cho bé tập các bài vận động đơn giản để giúp bé luôn khỏe mạnh, năng động trong những ngày ở nhà tránh dịch. Và thêm vào đó chế độ dinh dưỡng để tăng sức đề kháng cho bé nào!!

 

LÀM SAO ĐỂ BÉ Ở NHÀ NHƯNG VẪN NĂNG ĐỘNG?

Mẹ hãy cùng Organic Valley cho bé tập các bài vận động đơn giản để giúp bé luôn khỏe mạnh, năng động trong những ngày cuối tuần, mẹ nhé! Bật mí thêm với mẹ rằng trẻ tập thể thao, hoạt động thể lực ít nhất 60 phút mỗi ngày không chỉ giúp tăng cường trao đổi chất, lưu thông máu mà còn nâng cao sức đề kháng của bé nữa đấy! 

 

« 1 2 3 4 »