Giới thiệu

Sản phẩm

kiến thức về sữa

Tin tức

TIN TỨC

“Sữa hữu cơ” (organic milk) vs “Sữa bình thường” (regular milk)

 

“Sữa hữu cơ” (organic milk) được sản xuất từ những con bò chỉ ăn cỏ mọc trong một môi trường tự nhiên. Cỏ trong các môi trường tự nhiên không hề bị tác dụng của bất kỳ loại phân bón hóa học nào. Những con bò cũng không bị tác dụng của nội tiết tố (hormones) với mục đích tăng sản lượng sữa. Nói một cách khác, “sữa hữu cơ” được sản xuất từ những con bò nuôi trong môi trường tự nhiên mà không có bất kỳ chất phụ gia nhân tạo.

Tại sao lại gọi là phô mai Mozzarella?

Thường phô mai được đặt tên theo địa danh, nhưng đây không phải là quy định bắt buộc. Mozzerella không phải tên một cái chốn nào ở Ý cả. Mozzarella có nghĩa là “cắt”. Nếu bạn còn nhớ ở bài về cách làm phô mai, sau khi trộn sữa với enzyme, sữa sẽ tách thành phần rắn (cục sữa – gọi là curd) và phần lỏng (whey).

Triển Lãm Cà Phê & Các Món Ngọt tại Việt Nam

 

Thời gian: 8/6/2016-10/6/2016

 

Địa điểm: Trung tâm triển lãm SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7

Vietfood & Beverage 2016

 

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam  được tổ chức thường niên, và trở thành một hoạt động xúc tiến thương  mại quan trọng của ngành đồ uống Việt Nam và của khu vực. 

 

 

Thực phẩm hữu cơ: Vừa ngon vừa bổ

 

Thực phẩm hữu cơ giàu chất dinh dưỡng, dồi dào các vitamin, chất khoáng và a xít béo thiết yếu có thể giúp xây dựng cơ bắp và đốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể, nhất là phòng tránh những tác hại của thuốc trừ sâu có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông.

Charity Bazaar 2014

Sữa hữu cơ Organic Valley là loại sữa hoàn toàn tự nhiên lấy từ những con bò được chăm sóc theo phương pháp hữu cơ, trải qua rất nhiều công đoạn nghiêm ngặt từ khâu chọn giống bò, phương pháp chăm sóc, nguồn thức ăn, ... cho đến môi trường sống và quy trình sản xuất khép kín sau thu hoạch cũng đều phải tuân theo những nguyên tắc của phương pháp hữu cơ.

« 6 7 8 9 10 »