Thương hiệu sữa hữu cơ số 1

    Sữa hữu cơ Organic Valley là loại sữa hoàn toàn tự nhiên lấy từ những con bò được chăm sóc theo phương pháp hữu cơ, trải qua rất nhiều công đoạn nghiêm ngặt từ khâu chọn giống bò, phương pháp chăm sóc, nguồn thức ăn, ... cho đến môi trường sống và quy trình sản xuất khép kín sau thu hoạch cũng đều phải tuân theo những nguyên tắc của phương pháp hữu cơ.

     

    Sữa hữu cơ Organic Valley được sản xuất như thế nào?

     

    Nguồn thức ăn cho bò sữa là yếu tố quyết định đến chất lượng sữa của đàn bò, chính vì thế mà nguồn thức ăn cho bò sữa phải là các sản phẩm được trồng theo phương pháp hữu cơ, nguồn cỏ hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học và không có hạt giống biến đổi gen GMO.

    Việc chọn giống bò sữa cũng được tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt nhằm chọn được giống bò sữa có sức khỏe tốt, có khả năng thích ứng được với điều kiện môi trường và khí hậu để đảm bảo bò được khỏe mạnh, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm bệnh nhằm tạo ra chất lượng sữa tốt nhất với hương vị hoàn toàn tự nhiên.

     

    organic valley sua huu co so 1 tai my

     

    Theo quy định của phương pháp hữu cơ điều đầu tiên khi triển khai nuôi bò sữa theo phương thức hữu cơ phải chú ý đến yếu tố đất. Đất phải có hoạt tính sinh học và chứa một sự cân bằng tốt các chất khoáng và chất hữu cơ. Đất lành mạnh sẽ cung cấp thức ăn chất lượng cao cho đàn bò. Ngoài ra những trang trại nuôi bò sữa hữu cơ phải đảm bảo môi trường không khí trong lành, nguồn nước sạch, chỗ ở phải đủ ánh sáng mặt trời, đàn bò sữa phải được tự do di chuyển trên những đồng cỏ tự nhiên, không được nuôi nhốt chuồng trại để bò được vận động theo đúng lối sống bản năng của chúng.

    Bên cạnh đó đàn bò phải được chăm sóc một cách tự nhiên nhằm mục đích giúp người chăn nuôi tránh xa với các chất kháng sinh, hóa chất độc hại, đồng thời những người nông dân chăn nuôi bò sữa cũng phải thường xuyên được trao dồi kiến thức về canh tác hữu cơ cũng như các phương pháp chăm sóc bò sữa khỏe mạnh để mang lại sản lượng sữa cao.


    Một sản phẩm sữa hữu cơ được ra đời phải trải qua một quy trình sản xuất khép kín từ nguồn sữa tươi đầu vào được lấy từ những trang trại nuôi bò sữa theo phương pháp hữu cơ, đến khâu chế biến, đóng gói, bảo quản và phân phối…Tất cả đều phải được tiến hành nghiêm chỉnh theo đúng tiêu chuẩn đặt ra của Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và của các tổ chức từ có uy tín trên toàn cầu về sản xuất các sản phẩm hữu cơ như Kosher, Tilth,... quy trình này đảm bảo cho mọi nguy cơ nhiễm khuẩn, nhiễm kim loại nặng hay bất kỳ một thành phần vật lý – hóa học không cho phép nào khác xâm nhập vào các sản phẩm cuối cùng trước khi đưa ra thị trường.

     

    Giá trị của sữa hữu cơ Organic Valley?

     

    • Giàu chất dinh dưỡng, dồi dào các vitamin, chất khoáng và axít béo.
    • Phòng tránh những tác hại của thuốc trừ sâu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Hương vị đậm đà hơn những thực phẩm sữa thông thường.
    • Giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch cơ thể, giúp ngủ ngon giấc và kéo dài tuổi thọ.
    • Ngăn ngừa nhiều chứng bệnh có liên quan đến hóa chất có trong thức ăn và cải thiện thể trọng.
    • Đề phòng nguy cơ mắc bệnh mạch vành và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

     

    Organic Valley - Thương hiệu sữa hữu cơ số 1 tại Mỹ được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Solomon International.


Zalo
Hotline
chat facebook
(0