6 LỢI ÍCH SỨC KHỎE CỦA THỰC PHẨM HỮU CƠ

    Hiện nay, thực phẩm hữu cơ đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và đang dần phổ biến hơn. Sử dụng những thực phẩm hữu cơ thực sự rất tốt cho sức khoẻ và môi trường.

    PHÒNG BỆNH

    Hoa quả và rau hữu cơ chứa chất chống oxy hoá nhiều hơn 40% so với các sản phẩm không hữu cơ. Do vậy, thực phẩm hữu cơ rất có hiệu quả trong phòng bệnh như giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư, đường huyết cao. Thực phẩm hữu cơ không có hóa chất nhân tạo, hormone kích thích tăng trưởng giúp bảo vệ sức khỏe.

    NHIỀU CHẤT DINH DƯỠNG HƠN

    Thực phẩm hữu cơ hoàn toàn không chứa các hoá chất độc hại, nên các dưỡng chất vẫn được lưu giữ.

     

     

    KHÔNG CHỨA SINH VẬT BIẾN ĐỔI GEN

    Trong các thực phẩm hữu cơ, sinh vật biến đổi gen không được sử dụng, vì vậy có những lợi ích nhất định.

     

     

    HƯƠNG VỊ TỰ NHIÊN

    Các loại thực phẩm hữu cơ có nghĩa là thực phẩm được trồng và nuôi cấy một cách tự nhiên. Do vậy, chúng có mùi vị tự nhiên, cứng, giòn, ngon ngọt, béo, ngậy hơn. Đây là ưu điểm rất lớn của loại thực phẩm này.

     

     

    TĂNG KHẢ NĂNG SẢN SINH CỦA ĐỘNG VẬT

    Động vật được nuôi bằng những thành phần hữu cơ, chúng sẽ sinh sản tốt hơn động vật chỉ được nuôi bằng thực phẩm không hữu cơ. Vì vậy, để có trứng, thịt và sữa hữu cơ, động vật cần có chế độ ăn hoàn toàn hữu cơ.

     

     

    TỐT CHO MÔI TRƯỜNG

    Việc nuôi trồng những thực phẩm hữu cơ không sử dụng thuốc trừ sâu, hoá chất,... Do vậy, đất và nguồn nước không bị ô nhiễm, giữ gìn độ phì nhiêu của đất.

     

     

    MẸO LỰA CHỌN THỰC PHẨM HỮU CƠ CHUẨN CHO GIA ĐÌNH

    Cho dù bạn chọn loại thực phẩm nào thì bạn cũng cần lưu ý:

    Lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng: Những cửa hàng uy tín, có thương hiệu rõ ràng để chọn mua sản phẩm, tránh mua những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

    Xem kỹ nhãn mác: Giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm để lựa chọn sản phẩm an toàn hơn.

    Ưu tiên sử dụng thực phẩm tươi theo mùa: Mua trái cây và rau củ trong mùa để có được sản phẩm tươi, tránh mua các loại trái cây trái mùa.

    Sơ chế thực phẩm thật kỹ trước khi chế biến: Điều này giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho gia đình bạn.

     

     

    MUA THỰC PHẨM HỮU CƠ Ở ĐÂU?

    Với sứ mệnh "Đồng hành cùng sức khỏe và trí tuệ Việt", Solomon International không ngừng nghiên cứu để mang tới các sản phẩm hữu cơ hàng đầu trên thế giới về an toàn, chất lượng và dinh dưỡng. 

     

    Solomon International chỉ lựa chọn hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới, chứng nhận chất lượng bởi một trong những Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền và uy tín bậc nhất như Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), The Soil Association (Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền lớn nhất của Liên minh châu Âu). Bởi vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm chất lượng khi mua các sản phẩm sữa hữu cơ được phân phối độc quyền bởi Solomon International.

     

    Tìm hiểu thêm các sản phẩm hữu cơ của Solomon International tại website: https://solomonorganic.com/ 

     

     

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0