KỈ NIỆM 50 NĂM ĐẶT NỀN MÓNG THƯƠNG HIỆU - DAIONI ORGANIC ƯU ĐÃI CỰC SHOCK LÊN TỚI 20%

    Daioni trong ngôn ngữ của người dân địa phương có nghĩa là “tinh túy” hay “tinh chất”. Công thức cho chất lượng tuyệt hảo của các dòng sản phẩm Diaoni Organic được tạo nên từ sự kết hợp của ba yếu tố: những chú bò hạnh phúc, đất đai màu mỡ và vùng cỏ trù phú tốt tươi. Ngày hôm nay, hãy cùng Daioni Organic tìm hiểu một chút về nguồn gốc ra đời và phát triển của thương hiệu sữa hữu cơ hàng đầu Anh Quốc này nhé!

     

     

    CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU DAIONI ORGANIC…

     

    Daioni Organic là một thương hiệu sữa hữu cơ và các chế phẩm từ sữa cao cấp và uy tín tại xứ Wales, Vương quốc Anh. Chính thức thành lập năm 2001 bởi Laurence Harris nhưng câu chuyện ra đời và phát triển của Daioni Organic bắt đầu từ trước đó hơn nửa thế kỷ với tiền thân là nông trang Ffosyficer của ông bà Harris, cha mẹ Laurence. Năm 1946, gia đình Harris bắt đầu nuôi bò sữa trên trang trại rộng 150 mẫu Anh (tương đương hơn 60 hecta). Laurence Harris chào đời năm 1948, trải qua một tuổi thơ lành mạnh gắn liền với bãi cỏ, con bò và nông trang hạnh phúc.

     

     

    Trở về quê nhà năm 1970, ông tiếp quản sự nghiệp của cha mẹ và bắt đầu mở rộng hoạt động sản xuất tại trang trại gia đình cùng thứ tình cảm mật thiết với thiên nhiên và sự quan tâm tới sức khỏe con người. Trang trại sau đó dần được cơi nới tới hơn 3000 mẫu Anh. Diện tích rộng lớn này giúp gia đình ông nuôi bò bằng nguồn nguyên liệu được sản sinh từ cánh đồng nhà Laurence. Trang trại hiện có gần 1000 chú bò sữa.

     

     

    Là một nông dân giàu tri thức, ông Laurence nhận thức rõ ràng được tác động của các hoạt động khai thác nông nghiệp tới thiên nhiên, sức khỏe con người và cả những đàn bò mà ông gắn bó thuở thiếu thời. Do vậy, năm 1999, ông quyết định chuyển sang mô hình nông nghiệp hữu cơ. Trong cùng năm đó, thương hiệu Daioni Organic ra đời với các dòng sản phẩm từ sữa hữu cơ chất lượng cao, bao gồm sữa, bơ và kem.

     

    Năm 2003, Sữa hữu cơ Daioni có vị được phát triển và tung ra thị trường Vương quốc Anh. Sản phẩm nhanh chóng được yêu thích trong các trường học trên khắp xứ Wales, thức uống sữa hữu cơ có hương vị đã được các nhà bán buôn chuyên gia hàng đầu ở Anh tiếp nhận và hiện có mặt trên khắp cả nước trong các cửa hàng y tế, cửa hàng nông sản và đặc sản.

     

     

    Trong suốt 50 năm làm nông nghiệp của mình, ông Laurence đã nhiệt tình quảng bá thực phẩm hữu cơ và nông nghiệp xứ Wales. Ông ấy cũng là một thành viên của ủy ban tích cực tại Câu lạc bộ Cricket Llechryd, nơi ông ấy chơi, hướng dẫn và khuyến khích trẻ em chơi môn thể thao này - khi ông ấy không phải dành thời gian chăm sóc đàn bò của mình hoặc khi đang trong vụ thu hoạch cuối cùng.

     

    Giá trị của thực phẩm hữu cơ nói chung và sữa hữu cơ nói riêng có lẽ không chỉ những chuyên gia về ẩm thực mới hiểu. Những người tiêu thụ sữa bình thường cũng đều biết rằng, “chúng giàu dinh dưỡng hơn các thực phẩm thông thường và không chứa các thành phần hóa học độc hại trong cơ thể”, Laurence Harris chia sẻ. Ngoài những đóng góp tới môi trường sống xanh, sạch, đẹp, hơn tất thảy, thực phẩm giàu dinh dưỡng của Diaoni được ưu chuộng bởi vì vị ngon tinh túy, đơn giản, được cảm nhận trên đầu lưỡi.

     

     

    Năm 2007, ông Laurence được vinh danh là Á quân của Giải thưởng Nông dân của đài BBC 4 vì những đóng góp cho nền nông nghiệp quốc gia.

     

    Năm 2021, ông Laurence đã được NFU Cymru trao Giải thưởng Niềm tin Tưởng niệm Idris Davies. Đây là giải thưởng công nhận những người có đóng góp xuất sắc cho nông nghiệp ở Pembrokeshire, thông qua quảng bá lương thực và nông nghiệp, hỗ trợ cuộc sống nông thôn trong cộng đồng rộng lớn hơn hoặc giúp đỡ các tổ chức từ thiện.

     

    DAIONI ORGANIC ƯU ĐÃI CỰC SHOCK LÊN TỚI 20% NHÂN DỊP KỈ NIỆM 50 NĂM 

     

    Nhân dịp kỉ niệm 50 năm ngày ông Laurence Harris bắt đầu làm nông trại hữu cơ, Daioni Organic ƯU ĐÃI CỰC SHOCK LÊN TỚI 20%:

     

    • MUA 5 THÙNG sữa hữu cơ Daioni nguyên kem 200ml, TẶNG NGAY 18 HỘP sữa hữu cơ Daioni 200ml (Tùy chọn vị Chuối, Chocolate hoặc Nguyên kem)

    • MUA 1 THÙNG sữa hữu cơ Daioni nguyên kem 200ml, TẶNG NGAY 3 HỘP sữa hữu cơ Daioni 200ml (Tùy chọn vị Chuối, Chocolate hoặc Nguyên kem)

     

     

    Chất lượng các sản phẩm của Daioni Organic được kiểm chứng bởi Soil Association (Hiệp hội Đất đai), một trong những cơ quan kiểm định chất lượng các dòng sản phẩm hữu cơ lớn nhất tại Anh, được quản lý bởi Sở Môi trường, lương thực và các vấn đề địa phương. Quy định thực phẩm hữu cơ của Soil Association là bộ tiêu chuẩn về sản phẩm hữu cơ được công bố đầu tiên trên thế giới.

     

    Tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm sữa hữu cơ Daioni tại: https://solomonorganic.com/san-pham/88_sua-huu-co-daioni.html 

     








     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0