8 CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NƯỚC ÉP TÁO HỮU CƠ

    Nước ép táo hữu cơ chứa nhiều vitamin và khoáng chất có giá trị dinh dưỡng cao với sức khỏe chúng ta. Vì thế không nghi ngờ gì khi các chị em luôn ưu tiên cho nước ép táo hữu cơ vào thực đơn của mình.

     

     

    1. TỐT CHO TIM MẠCH

     

    Nước ép táo hữu cơ giàu chất chống oxy hóa như polyphenol và flavonoid nên rất có lợi cho trái tim của bạn. Ngoài ra, nước ép táo hữu cơ cũng có chứa nhiều kali, một trong những khoáng chất có vai trò quan trọng đối với sức khỏe tim mạch. 

     

    Các hợp chất thực vật - bao gồm polyphenol - trong nước táo có thể đặc biệt có lợi cho sức khỏe của tim. Polyphenol có thể ngăn cholesterol LDL (có hại) bị oxy hóa và tích tụ trong động mạch của bạn. Mức độ LDL bị oxy hóa cao hơn có liên quan đến việc tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ.

     

    Một nghiên cứu đã quan sát thấy rằng khi những người trưởng thành khỏe mạnh uống 375ml nước ép táo hữu cơ trong 6 tuần, cholesterol LDL (có hại) của họ có khả năng chống oxy hóa cao hơn 20% so với ban đầu. Ngoài ra, khi phụ nữ khỏe mạnh uống 310ml nước ép táo hữu cơ, hoạt động chống oxy hóa trong máu của họ tăng gần 11% trong vòng 1 giờ sau khi uống nước ép, so với uống giả dược.

     

    1. HỖ TRỢ BÙ NƯỚC

     

    Nước ép táo hữu cơ bao gồm 88% nước. Điều này giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ - đặc biệt đối với những người bị bệnh và có nguy cơ mất nước cao hơn. Trên thực tế, một số bác sĩ nhi khoa khuyên dùng nước ép táo hữu cơ pha loãng cho trẻ em bị mất nước nhẹ và từ 1 tuổi trở lên.

     

    1. TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH

     

    Cơ thể bạn dễ bị nhiễm trùng và dị ứng do khả năng miễn dịch yếu. Uống nước ép táo hữu cơ là cách đơn giản nhất giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa nhiều loại bệnh khác nhau.

     

     

    1. BẢO VỆ NÃO BỘ

     

    Các nghiên cứu sơ bộ cho thấy nước ép táo hữu cơ có thể hỗ trợ chức năng não và sức khỏe tâm thần khi bạn già đi. Một số bảo vệ này có thể là do hoạt động chống oxy hóa của polyphenol có trong nước ép. Chúng có thể bảo vệ bộ não của bạn khỏi bị hư hại bởi các phân tử không ổn định được gọi là gốc tự do.

     

    Một nghiên cứu cho thấy khi những người mắc bệnh Alzheimer uống 240 ml nước ép táo hữu cơ mỗi ngày trong 1 tháng, các triệu chứng về hành vi và tinh thần của họ - như lo lắng, bồn chồn và niềm tin sai lệch - đã cải thiện 27%.

     

    1. GIẢM CHOLESTEROL

    Nếu bạn đang cố gắng hết sức để giảm lượng cholesterol trong máu thì đừng quên uống nước ép táo hữu cơ vì nó chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa nên có thể giúp bạn kiểm soát cholesterol.

     

    1. HỖ TRỢ GIẢM CÂN

     

    Lượng chất béo trong trái táo hữu cơ không đáng kể, gần như là không có, đồng thời trong táo cũng có rất ít protein (khoảng 5%) nên lượng calo nạp vào cơ thể cũng cực kì ít (50 – 80 calories). Do đó, nước ép táo hữu cơ giúp tiêu mỡ và giảm cân.

     

    Không chỉ vậy, trong nước ép táo hữu cơ còn có một lượng nhỏ malic axit – một chất giúp đốt mỡ thừa và giảm béo hữu hiệu. Đặc biệt, nước ép táo hữu cơ còn chứa rất nhiều chất xơ khiến bạn cảm có cảm giác no lâu và ngăn chặn cơn thèm ăn hiệu quả.

     

    1. TỐT CHO DA VÀ TÓC

     

    Một lượng lớn vitamin C có trong nước ép táo sẽ giúp cho da và tóc của bạn trong tươi tắn và khỏe mạnh hơn rất nhiều.

     

    1. NGĂN NGỪA HEN SUYỄN

     

    Nước ép táo hữu cơ chứa flavonoid nên có thể giúp bạn ngăn ngừa sự bùng phát của các cơn hen suyễn. Nó cũng có thể giúp phổi của bạn khỏe mạnh để có thể kiểm soát bệnh hen suyễn một cách tốt hơn.

     

    Theo các nghiên cứu những người uống nước ép táo hữu cơ mỗi ngày có nguy cơ bị hen suyễn thấp hơn nhiều lần so với những người không uống loại nước ép này.



    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP TÁO

     

    Nếu bạn uống nước trái cây vô cơ, ô nhiễm thuốc trừ sâu là một mối quan tâm khác. Thuốc trừ sâu là hóa chất được sử dụng để bảo vệ cây trồng khỏi côn trùng, cỏ dại và nấm mốc.

     

    Khi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ kiểm tra 379 mẫu nước ép táo vô cơ, 100%, khoảng một nửa trong số đó có chứa ít nhất một loại thuốc trừ sâu.

     

    Mặc dù những dư lượng này nằm dưới giới hạn do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ đặt ra, trẻ em dễ bị phơi nhiễm thuốc trừ sâu hơn người lớn. Nếu con bạn thường xuyên uống nước ép táo, tốt nhất nên chọn loại hữu cơ.

     

    Nước ép hữu cơ cũng thích hợp hơn cho người lớn, vì không chắc chắn việc tiếp xúc lâu dài với một lượng nhỏ thuốc trừ sâu có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, các vấn đề sinh sản hay các vấn đề sức khỏe khác.

     

     

    MUA NƯỚC ÉP TÁO HỮU CƠ Ở ĐÂU UY TÍN?

     

    Lakewood Juice là thường hiệu nước ép trái cây hữu cơ hàng đầu Hoa Kỳ và được xuất khẩu sang nhiều cường quốc tiên tiến trên thế giới. Với dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại cùng các công nghệ tối tân, đầu vào là những loại trái cây hữu cơ siêu sạch, Lakewood đã mang tới cho người tiêu dùng trên khắp thế giới những sản phẩm bổ dưỡng và tinh khiết nhất. Mọi khâu từ sàng lọc trái cây, ép đều thực hiện trong môi trường vệ sinh, đóng chai thủy tinh, vô trùng tuyệt đối. Để đảm bảo chất lượng tự nhiên, toàn bộ sản phẩm nước ép trái cây hữu cơ của Lakewood đều chỉ được sản xuất theo đúng mùa vụ của từng loại trái cây.

     

     

    Nước ép trái cây hữu cơ Lakewood với vị ngọt tự nhiên từ hơn 1,4kg trái cây tươi hữu cơ nguyên chất 100% trong mỗi chai, không chứa gluten; không chứa chất biến đổi gen, phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ độc hại hoặc chất điều hòa sinh trưởng; không chất bảo quản; không gây dị ứng. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ của tổ chức uy tín nhất Thế Giới là Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USDA.

     

    Sản phẩm sử dụng công nghệ ép lạnh (Cold-Pressed) hiện đại giúp giữ nguyên dưỡng chất từ trái cây hữu cơ tươi sạch mà không làm mất đi các enzim và dưỡng chất. Công nghệ ép lạnh hạn chế tối đa quá trình oxy hoá, không làm giảm chất lượng của sản phẩm. Nước ép hữu cơ Lakewood sẽ luôn tươi, giàu chất dinh dưỡng, hương vị và màu sắc hoàn toàn tự nhiên.

     

    Sau công đoạn ép lạnh là đến công đoạn đóng chai, Lakewood sử dụng phương pháp Pasteurization (quá trình xử lý nhiệt phá huỷ các vi sinh vật gây bệnh trong một số loại thức ăn và thức uống) để vô trùng tuyệt đối. Việc xử lý này cũng diệt được các vi sinh vật gây hư hỏng và giúp kéo dài thời gian lưu trữ sản phẩm mà không cần dùng đến chất bảo quản.

     

    Tham khảo thêm thông tin về Nước ép táo hữu cơ Lakewood nguyên chất 100%: https://solomonorganic.com/san-pham/1477/nuoc-ep-tao-huu-co-lakewood-nguyen-chat-100.html 

     

     

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0