9 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NƯỚC ÉP CHERRY ĐEN HỮU CƠ CHO SỨC KHỎE

    Nước ép cherry đen hữu cơ nguyên chất 100% là thức uống lành mạnh và tốt cho sức khỏe, bao gồm tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ giấc ngủ... Đây là thức uống tuyệt vời cho chế độ ăn uống hàng ngày.

     

    Cherry đen vốn là một trong những loại quả giàu dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Cherry thường được ăn trực tiếp hoặc có thể chế biến thành nước ép. Nước ép cherry đen hữu cơ nguyên chất 100% không chỉ mang đến sự ngọt ngào mà nó còn chứa đựng nhiều lợi ích sức khỏe ít người biết đến. Hàm lượng dinh dưỡng bao gồm: calo, đường tự nhiên, canxi, kali, anthocyanins…

     

     

    Dưới đây là những lợi ích sức khỏe khi bạn uống nước ép cherry đen hữu cơ.

     

    1. GIẢM TRIỆU CHỨNG BỆNH GOUT

     

    Gout là một loại viêm khớp thường ảnh hưởng đến khớp tại một thời điểm, gây đau, sưng và đỏ. Một nghiên cứu năm 2012 đã xem xét 633 người mắc bệnh gout và tiết lộ rằng những người sử dụng nước ép cherry đen có các cơn gout lặp đi lặp lại thấp hơn.

     

    1. GIẢM TRIỆU CHỨNG VIÊM XƯƠNG KHỚP

     

    Viêm xương khớp là một dạng viêm khớp phổ biến gây đau và cứng khớp. Một nghiên cứu năm 2013 cho thấy, những người đã uống nước ép cherry trong 6 tuần của nghiên cứu được cải thiện hơn về chứng bệnh này.

     

    Ngoài ra, một số nghiên cứu ghi nhận, chất chống oxy hóa trong nước ép cherry đen có tác dụng làm giảm đau và viêm do chứng viêm xương khớp (OA) gây nên. Những người thực hiện nghiên cứu đã uống nước ép cherry đen 2 lần/ngày trong 21 ngày và nhận thấy các cảm giác đau và viêm giảm rõ rệt.

     

    1. CẢI THIỆN HỆ THỐNG MIỄN DỊCH

     

    Một số nghiên cứu đã gợi ý rằng anthocyanin trong nước ép Cherry đen có thể giúp chống lại vi khuẩn. Điều này có thể giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch bằng cách chống lại các bệnh nhẹ như cảm lạnh.

     

    Đồng thời, trong quả cherry cũng chứa một lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa flavonoid. Những chất này có tác dụng chống nhiễm trùng và có tác động đáng kể đến chức năng của hệ thống miễn dịch.

     

    1. CẢI THIỆN THỊ LỰC

     

    Nước ép cherry đen hữu cơ có thể có lợi cho những người mắc bệnh tăng nhãn áp. Bệnh tăng nhãn áp là sự tích tụ áp lực chất lỏng bên trong mắt có thể gây giảm thị lực.



     

    1. PHỤC HỒI SAU KHI TẬP THỂ DỤC

    Nước ép cherry đen hữu cơ có thể giúp phục hồi sau tập thể dục. Trong nước ép cherry đen hữu cơ có chứa lượng kali cao tự nhiên giúp dẫn truyền xung điện khắp cơ thể. Khoáng chất này cũng giúp duy trì huyết áp, hydrat hóa, phục hồi cơ bắp, xung thần kinh, tiêu hóa và cân bằng độ pH.

     

    Ngoài ra, có một nghiên cứu được tổ chức để khảo sát những vận động viên marathon. Sau đó, người ta phát hiện ra rằng uống nước ép Cherry đen hữu cơ có thể giúp ngăn ngừa các triệu chứng viêm đường hô hấp.

     

    1. CẢI THIỆN TRÍ NHỚ NGẮN HẠN

     

    Một nghiên cứu nhỏ từ năm 2017 đã xem xét những lợi ích có thể có của việc uống nước ép cherry đen hữu cơ đối với người lớn tuổi bị chứng mất trí nhẹ. Những người đó sẽ uống loại nước ép này mỗi ngày trong 12 tuần. Sau đó, họ công nhận rằng có sự cải thiện nhỏ trong trí nhớ ngắn hạn của họ.

     

    1. CẢI THIỆN GIẤC NGỦ

     

    Các nhà nghiên cứu nhận định, đặc tính chống viêm của nước ép cherry đen hữu cơ kết hợp với một lượng melatonin có thể giúp điều chỉnh giấc ngủ, để bạn ngủ ngon hơn. 

     

    Đối với người lớn tuổi hay bị mất ngủ, nước ép cherry đen hữu cơ có thể giúp cải thiện chất lượng giấc và thời gian ngủ. Melatonin là một phân tử giúp duy trì giấc ngủ bình thường. Bằng cách uống nước ép này, lượng melatonin trong cơ thể sẽ tăng lên.



    1. NGĂN CHẶN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA UNG THƯ

     

    Nước ép cherry có thể có tác động tích cực đến việc phòng ngừa sự phát triển của một số loại ung thư, chẳng hạn như ung thư đại tràng. Mặc dù, các nghiên cứu trên người vẫn còn hạn chế nhưng chúng ta vẫn có thể hy vọng về tác dụng này khi uống nước ép cherry đen hữu cơ.

     

    1. HỖ TRỢ TRAO ĐỔI CHẤT

     

    Một số bằng chứng cho thấy, uống nước ép cherry đen hữu cơ có thể giúp điều chỉnh sự trao đổi chất của cơ thể cũng như tăng khả năng giảm mỡ vùng bụng.

     

    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NƯỚC ÉP CHERRY ĐEN HỮU CƠ

     

    Nước ép cherry đen có nhiều lợi ích để cải thiện sức khoẻ và được bán khá rộng rãi. Tuy nhiên, bạn nên đọc trước những lưu ý khi lựa chọn loại nước ép này nhé.

     

    • Khi tìm mua nước ép cherry đen, hãy tìm mua loại  không có thêm chất phụ gia, nguyên chất 100%

    • Lựa chọn nước ép cherry đen hữu cơ sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn những loại thông thường do sản phẩm hữu cơ không chứa chất biến đổi gen, không kháng sinh, không bổ sung nội tiết tố, không thuốc trừ sâu độc hại.

     

    MUA NƯỚC ÉP CHERRY ĐEN HỮU CƠ Ở ĐÂU UY TÍN?

     

    Lakewood Juice là thường hiệu nước ép trái cây hữu cơ hàng đầu Hoa Kỳ và được xuất khẩu sang nhiều cường quốc tiên tiến trên thế giới. Với dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại cùng các công nghệ tối tân, đầu vào là những loại trái cây hữu cơ siêu sạch, Lakewood đã mang tới cho người tiêu dùng trên khắp thế giới những sản phẩm bổ dưỡng và tinh khiết nhất. Mọi khâu từ sàng lọc trái cây, ép đều thực hiện trong môi trường vệ sinh, đóng chai thủy tinh, vô trùng tuyệt đối. Để đảm bảo chất lượng tự nhiên, toàn bộ sản phẩm nước ép trái cây hữu cơ của Lakewood đều chỉ được sản xuất theo đúng mùa vụ của từng loại trái cây.

     

     

    Nước ép trái cây hữu cơ Lakewood với vị ngọt tự nhiên từ hơn 1,4kg trái cây tươi hữu cơ nguyên chất 100% trong mỗi chai, không chứa gluten; không chứa chất biến đổi gen, phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ độc hại hoặc chất điều hòa sinh trưởng; không chất bảo quản; không gây dị ứng. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ của tổ chức uy tín nhất Thế Giới là Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USDA.

     

    Sản phẩm sử dụng công nghệ ép lạnh (Cold-Pressed) hiện đại giúp giữ nguyên dưỡng chất từ trái cây hữu cơ tươi sạch mà không làm mất đi các enzim và dưỡng chất. Công nghệ ép lạnh hạn chế tối đa quá trình oxy hoá, không làm giảm chất lượng của sản phẩm. Nước ép hữu cơ Lakewood sẽ luôn tươi, giàu chất dinh dưỡng, hương vị và màu sắc hoàn toàn tự nhiên.

     

    Sau công đoạn ép lạnh là đến công đoạn đóng chai, Lakewood sử dụng phương pháp Pasteurization (quá trình xử lý nhiệt phá huỷ các vi sinh vật gây bệnh trong một số loại thức ăn và thức uống) để vô trùng tuyệt đối. Việc xử lý này cũng diệt được các vi sinh vật gây hư hỏng và giúp kéo dài thời gian lưu trữ sản phẩm mà không cần dùng đến chất bảo quản.

     

     

    Lakewood có 2 dòng sản phẩm: Nước ép cherry đen hữu cơ nguyên chất 100% và Nước ép hỗn hợp Cherry đen hữu cơ phù hợp với khẩu vị và kinh tế của từng người.

    Tham khảo thêm thông tin về Nước ép cherry đen hữu cơ nguyên chất 100%: https://solomonorganic.com/san-pham/1475/nuoc-ep-cherry-den-huu-co-lakewood-nguyen-chat-100.html 

    Tham khảo thêm thông tin về Nước ép hỗn hợp Cherry đen hữu cơ: https://solomonorganic.com/san-pham/1480/nuoc-ep-hon-hop-cherry-den-huu-co-lakewood.html 

     

     

     

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0