9 CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC ÉP NHO ĐEN HỮU CƠ VỚI SỨC KHOẺ

    Nước ép nho đen hữu cơ là một loại nước giải khát với hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Thức uống này được biết đến với nguồn dinh dưỡng dồi dào và hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Dưới đây là 9 tác dụng của nước ép nho đen hữu cơ đối với sức khỏe.

     

     

    1. PHÒNG NGỪA BỆNH TIM MẠCH VÀ MẠCH MÁU NÃO

     

    Nước ép nho đen hữu cơ có thể ngăn ngừa hình thành huyết khối tốt hơn aspirin, và có thể làm giảm nồng độ cholesterol huyết thanh, giảm sự gắn kết tiểu cầu, và có vai trò trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch và mạch máu não. Nó cũng giúp giảm mảng bám tích tụ trong hệ thống tim mạch; giảm nguy cơ phát triển các bệnh mãn tính.

     

    Nước nho thúc đẩy quá trình sản xuất nitơ oxit để giữ các mạch máu trong cơ thể được linh hoạt. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát huyết áp của mình cũng như duy trì sức khỏe của tim và phòng tránh các vấn đề tim mạch.

     

    Sử dụng nước ép nho đen hữu cơ mỗi ngày có lợi cho sức khỏe của bệnh nhân bị bệnh tim thiếu máu cục bộ và bệnh tim xơ vữa động mạch. Màu da nho càng đậm như nho đen, càng có nhiều flavonoid, giúp bảo vệ tim tốt hơn. 

     

    1. TĂNG CƯỜNG HỆ THỐNG MIỄN DỊCH

     

    Loại thức uống này chứa hàm lượng vitamin C cao. Nó chứa lượng vitamin C gấp bốn lần so với nước ép cam. Và hàm lượng chất chống oxy hóa cao gấp đôi so với nước ép việt quất.

    Vitamin C có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể; chống nhiễm trùng và sản xuất tế bào mới, hỗ trợ chữa lành vết thương. Ngoài ra, vitamin C còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Cơ thể con người không thể tự sản xuất ra vitamin C. Do đó phải bổ sung thông qua chế độ ăn uống hàng ngày. Việc thêm nước ép này vào chế dộ dinh dưỡng hàng ngày để có một hệ thống miễn dịch tốt hơn; là một lựa chọn thông minh.

     

     

    1. CHỐNG VIÊM, CHỐNG VIRUS

     

    Nước ép nho đen hữu cơ chứa các hoạt chất tự nhiên, glucose, chứa nhiều loại vitamin và cellulose, rất hiệu quả trong việc bảo vệ gan, giảm cổ trướng và phù chi dưới. Ngoài ra, các thành phần trong nho cũng có thể cải thiện albumin huyết tương và làm giảm transaminase, rất có lợi cho người có gan không tốt, thậm chí là cả viêm gan.

     

    Trong các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy loại nước ép này đã giúp bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp; giảm bớt các triệu chứng đau và viêm khớp.

     

    Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra nước ép nho đen hữu cơ có tác dụng bổ trợ đối với sự phục hồi đối với những bệnh nhân bị xơ cứng động mạch và bệnh nhân viêm thận. Nó có thể giúp bệnh nhân phẫu thuật ghép tạng nhanh hồi phục sức khỏe, giảm biến chứng. Uống nước ép nho trực tiếp cũng có tác dụng chống virus.

     

    1. CHỐNG LÃO HOÁ

     

    Bên cạnh tác dụng chống viêm nhiễm thì nước ép nho đen hữu cơ còn giúp phòng tránh lão hóa vì nó chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa, các chất kháng khuẩn và kháng virus.

     

    Các flavonoid chứa trong nho là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và có thể chống lão hóa.

     

    1. LÀM DỊU CÁC CƠN ĐAU ĐẦU

     

    Nếu bạn mắcchứng đau nửa đầu – một bệnh rất nguy hiểm và gây ảnh hưởng nghiêm trọng vì bạn khó hoàn thành mọi việc khi những cơn đau đầu kéo tới thì nước nho sẽ giúp bạn làm dịu những cơn đau đó.

     

    Glucose, axit hữu cơ, axit amin và vitamin trong nước ép nho đen hữu cơ có tác dụng kích thích trên dây thần kinh của não. Do vậy, sử dụng nước ép nho đen hữu cơ thường xuyên cũng có lợi cho những người bị suy nhược thần kinh và mệt mỏi quá mức.

     

    1. HỖ TRỢ GIẢM CÂN

     

    Tuy nước ép nho đen hữu cơ không trực tiếp tác động tới cân nặng nhưng bạn có thể thêm nó vàothực đơn giản cân của mình để có thêm các vitamin và dưỡng chất cần thiết. Nước ép nho chắc chắn sẽ không khiến bạn tăng cân mà bạn lại có thêm một món nước uống ngon lành trong thực đơnăn kiêng của mình.

     

    1. CẢI THIỆN QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT

     

    Uống nước ép nho đen hữu cơ giúp cơ thể bạn lọc được nhiều chất độc hơn. Các nghiên cứu cho thấy nước tiểu của những người có thói quen uống nước nho có ít tính axit hơn.

     

    1. TỐT CHO MẮT

     

    Vitamin A trong nước ép nho đen hữu cơ được cho là giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng và rối loạn chức năng mắt. Nó chứa cả GLA (gamma- linolenic acid) và axit linoleic; có thể ngăn ngừa khô mắt mãn tính, hạ huyết áp và cải thiện lưu thông mạch máu.

     

    1. GIẢM LƯỢNG CHOLESTEROL XẤU

     

    Nho có nhiều flavonoid, một chất chống oxy hóa, các chất béo xấu và phòng tránh tắc nghẽn các mạch máu.

     

    KẾT LUẬN

     

    Nước ép nho đen hữu cơ vừa giải khát tốt lại có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, cũng không quá đắt tiền. Vì thế, bạn hãy thêm nước ép nho đen hữu cơ vào khẩu phần hằng ngày của mình nhé.

    Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Nước ép nho đen hữu cơ Lakewood nguyên chất 100% tại: nuoc-ep-nho-huu-co-lakewood-nguyen-chat-100.html

     

     

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0