GỢI Ý 4 THỰC ĐƠN BỮA SÁNG VỪA NHANH GỌN, VỪA HEALTHY TỪ SỮA HỮU CƠ ORGANIC VALLEY

    Chỉ sử dụng những nguyên liệu đơn giản từ Organic Valley, bạn cũng có thể tự làm bữa sáng thơm ngon, chuẩn dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

     

    Thực đơn bữa sáng healthy thôi chưa đủ, phải làm sao để vừa cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp cơ thể cảm thấy khỏe khoắn và tỉnh táo cho cả ngày dài nhưng không mất quá nhiều thời gian nấu nướng. Dưới đây là gợi ý những bữa sáng được chế biến ngon hơn nhờ hương vị tuyệt vời của sữa hữu cơ Organic Valley. Những cô bò hữu cơ hạnh phúc của Organic Valley dành nhiều thời gian ở bên ngoài trời hơn 50% so với tiêu chuẩn USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ) yêu cầu. Tiêu chuẩn chăm sóc vật nuôi cao hơn này là điều dẫn đến dòng sữa hữu cơ thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình bạn. Và chúng tôi chắc chắn một điều, ngày mới của bạn sẽ bắt đầu tuyệt vời hơn khi bạn cảm thấy hài lòng về việc gia đình được nuôi dưỡng và cung cấp năng lượng cho cả ngày.

     

     

    Công thức số 1: Sinh tố nhiệt đới

     

     

    Sinh tố không chỉ nhanh chóng và đơn giản, mà còn cho phép cha mẹ “bí mật” bổ sung rau và trái cây mà trẻ em có thể không thường ăn. Mẹo để có một ly sinh tố ngon là không nên chế biến nó với quá nhiều thành phần. 

     

    Hãy đơn giản hóa nó với một số trái cây cắt nhỏ, các loại gia vị làm ấm như vani hoặc quế, và một ít cải xoăn hoặc rau bina. Thêm Sữa hữu cơ thanh trùng nguyên kem GrassMilk từ bò hữu cơ 100% ăn cỏ quanh năm vào công thức sinh tố không chỉ mang lại hương vị kem sữa thơm ngậy mà cả gia đình yêu thích mà còn cung cấp nhiều Omega-3 hơn 147% so với sữa thông thường, đồng thời mang đến lượng axit béo có lợi cho gia đình bạn. Công thức sinh tố này còn cực kỳ tiện lợi để bạn cho vào cốc và mang đến cơ quan, trường học trong những buổi sáng bận rộn. 

     

    Công thức 2: Bánh quế nguyên cám

     

     

    Một chiếc bánh quế tốt cho sức khỏe trong khi vẫn có hương vị tuyệt vời vẫn tồn tại. Tất cả những gì bạn phải làm là đổi bột mì trắng lấy lúa mì nguyên cám và sử dụng Sữa hữu cơ Organic Valley nguyên kem.

     

    Đánh bông bột mì, đường, bột nở và muối trong một bát và cho sữa, chiết xuất vani và trứng vào một bát khác. Trộn đều 2 hỗn hợp, thêm một ít Bơ hữu cơ Organic Valley Ghee đun chảy và nấu bánh quế cho đến khi chúng giòn. 

     

    Công thức 3: Yến mạch vị Chocolate để qua đêm

     

     

    Còn gì tuyệt hơn một bữa sáng chỉ bao gồm năm phút chuẩn bị? Bữa sáng bạn có thể làm trước hai hoặc ba ngày. Không giống như bột yến mạch nấu chín, yến mạch để qua đêm vẫn giữ được kết cấu nguyên vẹn và có thể ăn nóng hoặc lạnh. Tất cả những gì bạn cần là yến mạch, hạt chia, bơ hạt để tăng lượng protein và Sữa hữu cơ Organic Valley tách béo vị Chocolate. Bạn có thể cảm thấy hài lòng khi sử dụng sữa hữu cơ vị Chocolate của Organic Valley vì nó là sữa hữu cơ, không sử dụng bất kỳ chất làm ngọt nhân tạo nào và không có lactose, giúp những người có dạ dày nhạy cảm cũng cảm thấy thoải mái.

     

    Công thức này có thể điều chỉnh linh hoạt số lượng nguyên liệu theo sở thích của gia đình bạn: Thêm nhiều sữa hơn để có thêm kem, thêm vị Chocolate, thêm yến mạch, hoặc thêm hạt Chia để có kết cấu đặc hơn. Dù bằng cách nào, hãy đảm bảo tất cả yến mạch của bạn ngập hoàn toàn, sau đó đậy nắp và để qua đêm trong tủ lạnh để yến mạch ngấm đều màu sữa. Khi ăn, bạn hãy phủ lên trên một chút granola để tăng thêm độ giòn, hoặc thêm chuối để tăng vị ngọt.

     

    Công thức 4: Bánh mì nướng kiểu Pháp cổ điển

     

     

    Bánh mì nướng kiểu Pháp phù hợp với hầu hết mọi loại bánh mì mà bạn có thể có sẵn trong nhà.

     

    Đánh bông trứng cùng với một chút  Sữa hữu cơ Organic Valley nguyên kem, mang đến cho sự mềm mịn đậm đà và bạn có thể lựa chọn các loại gia vị (vani, quế…) đi kèm. Sữa hữu cơ giúp bữa sáng của bạn giàu dinh dưỡng hơn cũng như giúp bạn no lâu hơn.

     

    Nhúng một lát bánh mì vào hỗn hợp trứng và sữa trong khoảng 15 giây cho mỗi mặt rồi cho vào chảo đã phết nhẹ Bơ hữu cơ Organic Valley Ghee . Nướng cho đến khi vàng cả hai mặt là bạn đã hoàn thành món bánh mì nướng kiểu Pháp nhanh gọn, bổ dưỡng cho bữa sáng.

     

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0