5 LỢI ÍCH SỨC KHỎE CỦA SỮA HỮU CƠ TÁCH BÉO (SKIMMED-MILK)

    Sữa hữu cơ tách béo rất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng có tác dụng làm săn chắc cơ bắp, tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện mật độ xương và đặc biệt là giúp ổn định huyết áp.

     

    SỮA HỮU CƠ TÁCH BÉO LÀ GÌ?

     

    Sữa hữu cơ tách béo thu được sau khi loại bỏ tất cả chất béo từ sữa hữu cơ nguyên chất. Nó còn được gọi là sữa không béo vì đây là phiên bản ít calo và ít béo của sữa đầy đủ chất béo truyền thống, với hàm lượng chất béo ít hơn 1%.

     

    Sữa hữu cơ tách béo chứa phần lớn các chất dinh dưỡng của sữa thông thường. Mặc dù có thể thiếu một số hương vị của sữa hữu cơ nguyên chất, nhưng sữa hữu cơ tách béo là một sự thay thế quan trọng cho những người đang phải vật lộn với béo phì. 

     

     

    Có nhiều chất dinh dưỡng quan trọng trong loại sữa này, bao gồm một lượng đáng kể protein, canxi, magiê, phốt pho, natri, kẽm và kali. Trong vitamin, nó rất giàu vitamin A, B2, B3, B6, B12 và D, cũng như thiamine và folate. Một cốc sữa hữu cơ tách béo có 8 gram protein hoàn chỉnh, chất lượng cao, chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển. Nó ít calo và có mức cholesterol và chất béo rất thấp.

     

    5 TÁC DỤNG KHI UỐNG SỮA HỮU CƠ TÁCH BÉO

     

    1. Làm săn chắc cơ bắp

     

    Sữa hữu cơ tách béo là một nguồn protein phong phú, chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì khối lượng cơ nạc. Điều này rất quan trọng đối với những người mắc bệnh béo phì.

     

    Sữa hữu cơ tách béo có hàm lượng canxi cao. Đây là chất không thể thiếu đối với cơ bắp và chức năng hệ thống thần kinh tổng thể. Mức điện giải quan trọng này phải được duy trì cho hoạt động bình thường

     

    1. Phát triển cơ, xương

     

    Sữa hữu cơ tách béo chứa một lượng protein tốt, giúp cho sự tăng trưởng và phát triển thích hợp của xương, cơ, tế bào và mô.

     

    1. Tăng cường sức khỏe tim mạch

     

    So với sữa hữu cơ nguyên chất, sữa hữu cơ tách béo chứa một lượng chất béo bão hòa rất thấp. Ngoài ra, với mức cholesterol thấp, sữa hữu cơ tách béo hỗ trợ làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Do đó, uống sữa hữu cơ tách béo mỗi ngày giúp chống lại các vấn đề tim mạch, chẳng hạn như đau tim và đột quỵ.

     

    1. Giảm nguy cơ loãng xương

     

    Sữa hữu cơ tách béo giàu khoáng chất, giúp tăng cường sức mạnh của xương, đặc biệt là làm giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương khi còn trẻ, giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ khi về già.

     

    1. Ổn định huyết áp

     

    Sữa hữu cơ tách béo có chứa hàm lượng kali cao. Chúng có thể giúp kiểm soát huyết áp bằng cách làm giảm căng thẳng trong các mạch máu và động mạch.

     

    MUA SỮA HỮU CƠ TÁCH BÉO Ở ĐÂU

     

    Nhờ 5 lợi ích trên sữa hữu cơ tách béo rất thích hợp cho những người béo phì bởi hàm lượng chất béo có trong nó vô cùng thấp.

     

    Một số loại sữa hữu cơ tách béo phổ biến trên thị trường Việt Nam có thể kể tới như: Sữa hữu cơ tách béo Daioni (0,1% fat), Sữa hữu cơ thanh trùng Organic Valley tách béo (0,1% fat), Sữa hữu cơ thanh trùng Organic Valley tách béo (0,2% fat), Sữa hữu cơ Organic Valley tách béo (1% fat), Sữa hữu cơ Organic Valley tách béo vị Chocolate (1% fat),...

     

     

    Mua ngay Sữa hữu cơ tách béo Daioni (0,1% fat)

     

     

    Mua ngay Sữa hữu cơ thanh trùng Organic Valley tách béo (0,1% fat)

     

    Mua ngay Sữa hữu cơ thanh trùng Organic Valley tách béo (0,2% fat)

     

    Mua ngay Sữa hữu cơ Organic Valley tách béo (1% fat)

     

    Mua ngay Sữa hữu cơ Organic Valley tách béo vị Chocolate (1% fat)

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0