3 LÝ DO SỮA HỮU CƠ ORGANIC VALLEY ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG MẸ BỈM SỮA VIỆT TIN TƯỞNG LỰA CHỌN

    Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ Hoa Kỳ và công nghệ sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, Organic Valley luôn tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng phù hợp cho thể trạng trẻ em Việt. 

     

     

    Nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

     

    Organic Valley là thương hiệu sữa hữu cơ hàng đầu Hoa Kỳ, được chứng nhận hữu cơ của tổ chức uy tín nhất Thế Giới là Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USDA, có giá trị trên toàn thế giới. Với hơn 33 năm đi đầu và phát triển, sở hữu gần 1000 trang trại đã được chứng nhận hữu cơ trên khắp Hoa Kỳ, các sản phẩm từ sữa hữu cơ của Organic Valley đã khẳng định được vị thế vô cùng quan trọng ở đất nước xứ cờ hoa. Tất cả các trang trại bò sữa hữu cơ của Organic Valley đều là những đồng cỏ đã được chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn của Hiệp hội đất Hoa Kỳ, mang đến nguồn cỏ tự nhiên, tươi ngon và sạch sẽ cho các cô bò hữu cơ hạnh phúc.

     

    Các trang trại hữu cơ của Organic Valley tuyệt đối tuân thủ "4-Không"

     

    • Không sử dụng thuốc biến đổi gen (Non GMO)

    • Không sử dụng thuốc kháng sing

    • Không sử dụng thuốc trừ sâu độc hại

    • Không sử dụng thuốc kích thích nội tiết tố

     

     

    Đồng thời mỗi ngày, mỗi cô bò hữu cơ hạnh phúc của Organic Valley đều được ăn gần 13kg cỏ hữu cơ, giúp bò cung cấp nguồn sữa hữu cơ chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

     

     

    Đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ

     

    Hiện nay tại Việt Nam, Organic Valley được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Solomon International với 6 loại sữa phù hợp với nhiều đối tượng:

     

    1. Dòng sản phẩm sữa hữu cơ tiệt trùng với chi phí phải chăng, phù hợp tất cả đối tượng

    Mua ngay sữa hữu cơ Organic Valley nguyên kem tiệt trùng

    1. Dòng sản phẩm sữa hữu cơ thanh trùng, giữ được nhiều vitamin và khoáng chất 

    tự nhiên từ sữa hơn, phù hợp với tất cả đối tượng, đặc biệt là trẻ em từ 1-2 tuổi

    Mua ngay sữa hữu cơ Organic Valley tách béo 2% thanh trùng

     

     

    1. Dòng sản phẩm sữa hữu cơ nguyên kem, bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn, hỗ trợ và duy trì sự phát triển bình thường của trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ từ 1-4 tuổi

    Mua ngay sữa hữu cơ Organic Valley nguyên kem thanh trùng

    1. Dòng sản phẩm sữa hữu cơ tách béo 1% và 2%, với hàm lượng chất béo ở mức độ, phù hợp với trẻ từ 5 tuổi trở lên có dấu hiệu thừa cân

    Mua ngay sữa hữu cơ Organic Valley tách béo 1% thanh trùng

     

     

    1. Dòng sản phẩm sữa hữu cơ Lactose Free. Trong quá trình sản xuất, thành phần lactose được tách ra khỏi sữa theo một quy trình tự nhiên mà vẫn đảm bảo thành phần dinh dưỡng, phù hợp với trẻ bất dung nạp sữa bò hay trẻ gặp vấn đề về đường tiêu hoá.

    Mua ngay sữa hữu cơ Organic Valley nguyên kem thanh trùng Lactose Free

     

     

    1. Dòng sản phẩm sữa hữu cơ GrassMilk. Đây là dòng sản phẩm sữa cao cấp nhất của Organic Valley, được lấy từ sữa của những cô bò hữu cơ ăn cỏ 100% quanh năm, giàu Omega-3 gấp 147% và giàu CLA gấp 125% so với sữa bò thông thường.

    Mua ngay sữa hữu cơ Organic Valley nguyên kem thanh trùng GrassMilk

     

    Giàu dinh dưỡng, dễ hấp thụ

     

    Nhờ việc được chăn thả hoàn toàn tự nhiên trên cánh đồng cỏ xanh ở ngoài trời, sữa của những chú bò hữu cơ từ trang trại Organic Valley có vị ngọt, béo ngậy và giàu dinh dưỡng. Chất sữa hữu cơ Organic Valley dày đặc, sánh mịn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, chứa hàm lượng dinh dưỡng gấp nhiều lần các sản phẩm sữa thông thường. Trong sữa hữu cơ Organic Valley chứa rất nhiều protein, các khoáng chất như Kẽm, Sắt, Canxi,... ngoài ra còn có đầy đủ các vitamin A, C, D, vitamin nhóm B... mà khó có thực phẩm truyền thống nào có thể cung cấp đầy đủ và dễ hấp thu như vậy.

    Trong 100ml sữa hữu cơ Organic Valley có giá trị dinh dưỡng như sau:

    • Năng lượng: 63 kcal

    • Chất béo: 3,4 g

    • Chất đạm: 3,4 g

    • Canxi: 127 mg

    • Cacbonhydrate: 5,1 g

    • Cùng với các vitamin và khoáng chất có sẵn trong sản phẩm

    Bé khỏe mạnh, tiêu hóa tốt, hấp thu tốt chính là tiền đề giúp bé phát triển cân nặng, hạn chế tình trạng chậm tăng cân, suy dinh dưỡng ở trẻ.

     

    Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại Website: 87_sua-organic-valley.html

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0