VÌ SAO PHÔ MAI HỮU CƠ HOA KỲ “ĐỐN TIM” MẸ BỈM SỮA VIỆT

    Phô mai là một nguồn quan trọng cung cấp các chất dinh dưỡng với hàm lượng đạm, béo và canxi. Theo khuyến nghị của Việt dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, mỗi người nên bổ sung 15gam phô mai trong chế độ ăn hàng ngày. Đối với trẻ nhỏ, phô mai hữu cơ rất tốt cho sức khỏe của bé.

     

     

    Nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng

     

    Phô mai rất giàu hàm lượng đạm (protein) chất lượng cao, chính là thành phần cấu trúc và chức năng chính của các tế bào trong cơ thể. Đạm trong phô mai chứa tất cả các axit amin đóng vai trò như là các enzyme, mang màng tế bào và phân tử vận chuyển máu và cũng là thành phần chính của cơ bắp, tế bào máu, da, tóc, răng và xương.

     

    Cùng với cacbonhydrate, chất béo, vitamin và khoáng chất, phô mai là thực phẩm mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Do đó, phô mai là một món ăn không thể thiếu của bé yêu.

     

    Vì sao phô mai hữu cơ Hoa Kỳ “đốn tim” mẹ bỉm sữa Việt

     

    Cuộc chiến truy lùng thực phẩm dinh dưỡng chất lượng cao vẫn luôn làm đau đầu các bà mẹ bỉm sữa hiện đại muốn dành những gì tốt nhất cho con. Thị trường hàng xách tay vô cùng nhộn nhịp nhưng cũng đầy rẫy rủi ro bởi tình trạng “vàng thau lẫn lộn” khi người mua không thể kiểm soát chắc chắn về nguồn gốc cũng như điều kiện bảo quản của sản phẩm.

     

    Phô mai hữu cơ Organic Valley có thể là một lựa chọn an toàn mà các mẹ có thể cân nhắc khi được Solomon International nhập khẩu chính ngạch từ hãng Organic Valley, được kiểm nghiệm, bảo quản nghiêm ngặt và vận chuyển lạnh ngay từ khi xuất xưởng tại Hoa Kỳ đến khi nhập kho tại Việt Nam.

     

    Phô mai hữu cơ Organic Valley được làm từ 100% sữa hữu cơ thanh trùng của những cô bò hữu cơ hạnh phúc được chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng cỏ không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu độc hại hay chất biến đổi gen, cực kỳ an toàn với hệ tiêu hoá còn non nớt của bé yêu.

     

    Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng phân phối thực phẩm hữu cơ và thực phẩm sạch trên toàn quốc với 7 loại phô mai hữu cơ Best-Seller: 

     

     

    Phô mai hữu cơ Organic Valley String 

     

     

    Phô mai hữu cơ Organic Valley Sharp Cheddar 

     

     

    Phô mai hữu cơ Organic Valley Milk Cheddar

    Phô mai hữu cơ sợi Organic Valley Milk Cheddar

     

     

    Phô mai hữu cơ Organic Valley Mozzarella

     

     

    Phô mai hữu cơ Organic Valley Mozzarella sợi

    Phô mai hữu cơ Organic Valley Cream Cheese

     

    Tìm hiểu thêm tại website: 87_sua-organic-valley.html

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0