[REVIEW] TOP 5 LOẠI BƠ LẠT NGON NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY (ORGANIC VALELY, PRÉSIDENT, ANCHOR…)

    Bơ lạt là một nguyên liệu khá phổ biến khi chế biến món ăn, làm bánh kẹo và bánh mì. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bơ lạt khác nhau từ trong nước đến châu Âu, Hoa Kỳ,... Bên cạnh đó, các sản phẩm bơ lạt cũng rất phong phú về chủng loại như loại bơ lạt có hàm lượng dinh dưỡng cao chiết xuất từ sữa của những con bò ăn cỏ quanh năm hoặc loại bơ lạt có hương vị thơm ngon được làm từ sữa tươi hữu cơ lên men,... khiến bạn phân vân không biết chọn mua sản phẩm bơ lạt nào phù hợp với món ăn của mình.

     

    Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những lưu ý khi chọn bơ lạt và top 5 bơ lạt đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo bài viết để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

     

     

    1. Bơ lạt không muối lên men hữu cơ Organic Valley

     

     

    Bơ lạt hữu cơ Organic Valley có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, được đánh giá cao nhất về chất lượng bơ. Đây là loại bơ được làm thủ công từ những cô bò hữu cơ ăn cỏ — tạo ra lớp bơ thơm béo với vị ngọt nhẹ tự nhiên. Bơ lạt hữu cơ Organic Valley có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu vitamin A, D, canxi, protein, men vi sinh, độ béo tương đối cao. Loại bơ này được xem là tốt cho sự phát triển của xương, hệ tiêu hóa để cơ thể khỏe mạnh hơn, thành phần chất béo và giúp tăng hương vị và hấp dẫn cho nhiều loại bánh.

     

    Loại bơ lạt không muối này được chế biến một cách tỉ mỉ bởi những người sản xuất bơ bậc thầy của Organic Valley. Phải mất thời gian khá dài để tạo ra nhiều tầng hương vị kem ngọt trong mỗi mẻ bơ lạt hữu cơ, nhưng nó rất xứng đáng để cho bạn thưởng thức hương vị tuyệt hảo này.

     

    Bơ lạt lên men hữu cơ Organic Valley đã dành được rất nhiều giải thưởng cao quý: 

    • Giải Ba Cuộc thi của Hiệp hội Phô mai Mỹ - Năm 2019, Giải Nhì Cuộc thi của Hiệp hội Phô mai Mỹ - Năm 2017

    • Huy chương Đồng Cuộc thi bò sữa quốc tế Los Angeles - Năm 2019

    • Huy chương Vàng Cuộc thi Sữa Quốc tế Los Angeles - Năm 2017 và Năm 2015

    • Giải Nhất World Dairy Expo Championship - Năm 2013

    Đây là dòng bơ hữu cơ cao cấp nhất tại Việt Nam, đạt chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), cam kết:

    • Không có kháng sinh

    • Không hormon tổng hợp

    • Không thuốc trừ sâu độc hại 

    • Không chất biến đổi gen GMO

     

    Bơ lạt hữu cơ Organic Valley phù hợp với những công thức làm bánh cần bơ, đồng thời cũng được sử dụng ăn kèm bánh mì và một số loại bánh khác

     

    Mua ngay Bơ lạt lên men hữu cơ Organic Valley

     

    1. Bơ lạt Président

    Bơ lạt President có nguồn gốc từ vùng Normandy, Pháp, là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, được đánh giá cao về chất lượng bơ. Bơ Président có hàm lượng chất béo khoảng 82%, mùi thơm tự nhiên đặc trưng, có thể ứng dụng trong các công thức làm bánh đa dạng khác nhau (cookies, bánh hạnh nhân, bánh tart,…) hoặc dùng để phết lên bánh mì.

    1. Bơ lạt Anchor

    Bơ lạt Anchor được làm từ sữa tươi của những con bò được chăn nuôi trên cánh đồng ở New Zealand. Loại bơ này có thành phần chất béo chiếm 82.9% giúp cho món bánh béo thơm nhưng không quá khô cứng nhờ vào lượng nước trong sản phẩm. Bơ lạt Anchor có hương vị thơm ngon khá tương đồng với Président, thường được ứng dụng trong các công thức làm bánh. Giá thành bơ Anchors rẻ hơn so với Président.

    1. Bơ lạt TH True Butter

    So với các loại bơ khác trên thị trường Việt Nam hiện nay, bơ lạt TH True Butter có giá thành khá rẻ và vị béo nhẹ do chất béo chỉ chiếm 80.5%.

    Bơ lạt TH True Butter phù hợp với những bạn thích độ béo dịu nhẹ hoặc muốn làm những món bánh nhiều màu sắc do bơ lạt của TH có màu trắng hơi ngả vàng.

    1. Bơ lạt Elle & Vivre

    Bơ lạt là dòng bơ lạt có xuất xứ từ Pháp. Đây là loại bơ lạt 60% chất béo, lượng chất béo khá ít so với  các loại bơ khác, vị ngọt, thơm nhẹ. Bơ lạt  Elle & Vivre được dùng để làm các loại bánh ngọt, bánh quy, phết lên bánh mì, ăn kèm trái cây,...

    Lời kết

    Bơ lạt là một nguyên liệu khá quan trọng khi làm các món bánh hoặc muốn tăng vị béo cho các món ăn. Nếu bạn chọn được sản phẩm có hương vị và dinh dưỡng phù hợp, bạn có thể tạo ra các món ăn ngon tốt cho sức khỏe của mình. Hy vọng, qua những gợi ý trên của bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua bơ lạt nhé.


Zalo
Hotline
chat facebook
(0