CHỨNG NHẬN HỮU CƠ USDA CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO VỚI VIỆC CHĂM SÓC ĐỘNG VẬT?

    Chăm sóc động vật là trọng tâm trong những gì nông dân tại các trang trại của Organic Valley làm, từ việc đảm bảo chúng có những cánh đồng cỏ hữu cơ tươi tốt đến việc theo dõi sức khỏe vật nuôi với sự quan tâm trực tiếp. Các trang trại gia đình tại Organic Valley chung sống hoà thuận với thiên nhiên để tạo ra cuộc sống tốt đẹp cho tất cả các loài động vật trong trang trại. Và chúng tôi tin rằng khi chúng tôi thuận theo tự nhiên, sữa hữu cơ của Organic Valley và mọi thứ chúng tôi tạo ra đều có ích cho bạn, gia đình bạn và hành tinh.

     

    Vì tất cả 1800 trang trại của Organic Valley đều được Chứng nhận Hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) nên tất cả những người nông dân của chúng tôi đều cần kiểm tra trang trại thường xuyên để duy trì các tiêu chuẩn liên bang theo yêu cầu của chứng nhận. Và chứng nhận hữu cơ USDA có ý nghĩa gì khi nói đến chăm sóc động vật? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

     

     

    1. Đồng cỏ hữu cơ tự nhiên

     

    Khi các tiêu chuẩn Hữu cơ của USDA được áp dụng, việc đảm bảo động vật có thể thoải mái thể hiện các hành vi tự nhiên của chúng và đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe đã trở thành một phần thiết yếu của chứng nhận. Ở các trang trại Organic Valley, điều đó có nghĩa là bò hữu cơ có nhiều thời gian tận hưởng không khí trong lành trên các đồng cỏ hơn.

     

    Chương trình Hữu cơ Quốc gia (NOP) yêu cầu bò phải được chăn thả ngoài trời ít nhất 120 ngày khi điều kiện tự nhiên cho phép (mùa hè, thu…) . Các trang trại không có chứng nhận hữu cơ có thể quyết định có đưa động vật của họ ra bên ngoài hay không, nhưng các trang trại hữu cơ được chứng nhận phải đáp ứng yêu cầu 120 ngày. Theo kết quả từ các báo cáo, những cô bò hữu cơ của Organic Valley đã dành hơn trung bình nửa năm trên đồng cỏ (tùy thuộc vào khu vực và mùa).

     

     

    Khi những con bò ở trong chuồng trại, người nông dân giữ cho bò luôn được ấm, khô ráo, vui vẻ và an toàn. Nhiều trang trại của Organic Valley thậm chí còn làm một số điều khá kỳ quặc để giữ cho những con bò của họ vui vẻ, chẳng hạn như những chiếc bàn chải cào lưng đặc biệt dành cho những con bò cái tốt nhất từ trước đến nay.

     

    1. 4-Không tại các trang trại hữu cơ

     

    Không có thuốc trừ sâu tổng hợp. Không có chất diệt cỏ tổng hợp. Không có thuốc kháng sinh. Không có chất kích thích nội tiết tố. Không có chất biến đổi gen (GMO).

     

    Đó là lời hứa hữu cơ của Organic Valley với khách hàng. Tất cả mọi thứ cho động vật ăn trong các trang trại hữu cơ phải được chứng nhận không có thuốc trừ sâu tổng hợp, thuốc diệt cỏ, thuốc kích thích nội  tố và GMO. Các cô bò của Organic Valley đều là chăn nuôi hữu cơ và chúng tôi tự hào tiếp tục lịch sử hơn 33 năm duy trì các tiêu chuẩn hữu cơ và phát triển ngành công nghiệp hữu cơ.

     

           Không có chất kích thích nội tiết tố cho bò

     

    Nông dân hữu cơ không được phép sử dụng hormone nhân tạo cho bất kỳ động vật chăn nuôi hữu cơ nào được chứng nhận trong trang trại. Động vật ở Organic Valley không bao giờ bị tiêm hormone để tăng sản lượng sữa hoặc thịt của chúng. Chúng tôi làm việc thuận theo tự nhiên, cam kết không bắt ép động vật vượt quá giới hạn tự nhiên của chúng.

     

    Hầu hết mọi người đã nghe nói về hormone tăng trưởng bò (rBGH), nhưng rBGH không phải là hormone duy nhất được sử dụng trong chăn nuôi vô cơ . Trên thực tế, có một số chất kích thích nội tiết tố tổng hợp được phép sử dụng trong các phương pháp canh tác thông thường. Ngay cả các tiêu chuẩn hữu cơ của USDA cũng cho phép sử dụng oxytocin trong trường hợp cần thiết sau khi bò sinh nở. Tuy nhiên, nông dân Organic Valley cam kết không sử dụng oxytocin hay bất kỳ loại hormone bổ sung nào khác vì bất kỳ lý do gì. Chúng tôi lựa chọn tuân theo các hệ thống tự nhiên bẩm sinh theo tinh thần của các tiêu chuẩn hữu cơ, và điều đó có nghĩa là không sử dụng các chất kích thích nội tiết tố, thuốc trừ sâu tổng hợp và GMO.

         Không có thuốc trừ sâu nhân tạo hoặc GMO

     

    Lời hứa hữu cơ cũng có nghĩa là nông dân của Organic Valley không bao giờ để động vật hoặc thức ăn trong trang trại tiếp xúc với thuốc trừ sâu nhân tạo và động vật không bao giờ được cho ăn ngũ cốc biến đổi gen GMO (hoặc bất cứ thứ gì GMO).

     

    GMO, thuốc trừ sâu tổng hợp và thuốc diệt cỏ thường đi đôi với nhau. Nhiều loại cây trồng vô cơ như ngô và đậu nành được biến đổi gen để chống lại một số loài gây hại nhất định hoặc chịu được thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ được phun lên chúng khi chúng đang phát triển. Ngô hoặc đậu nành GMO có thể đã bị phun thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ được cho gia súc vô cơ ăn hoặc chế biến thành các sản phẩm khác cho con người, như khoai tây chiên tortilla, dầu thực vật…

     

    Tuy nhiên, GMO bị nghiêm cấm trong các trang trại hữu cơ được chứng nhận theo tiêu chuẩn USDA. Vì cả thuốc trừ sâu nhân tạo và GMO đều không được phép sử dụng trong các trang trại hữu cơ, điều đó có nghĩa là những con bò tạo ra sữa hữu cơ Organic Valley trên bàn ăn của gia đình bạn sẽ sống một cuộc sống không có GMO và thuốc trừ sâu nhân tạo.

     

    1. Sống cuộc sống tự nhiên ở bên ngoài

     

    Những người nông dân của Organic Valley luôn tâm niệm: Động vật trong các trang trại hữu cơ sống khoẻ mạnh và thoải mái thể hiện các hành vi tự nhiên của chúng trong khi được chăm sóc tốt bởi những người nông dân hữu cơ tận tâm.

     

    Chính vì vậy, các trang trại ở Organic Valley có quy mô trung bình nhỏ (khoảng 80 con/ đàn). Điều này giúp những người nông dân có thể chú ý và chăm sóc đến từng con bò. Tất cả sự tận tâm, chăm sóc và làm việc chăm chỉ đó sẽ tạo nên những con vật khỏe mạnh, hạnh phúc và cung cấp nguồn sữa hữu cơ ngon, chất lượng cao nhất cho bạn và gia đình.

     



     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0