SỮA HẠT HỮU CƠ - THỨC UỐNG DINH DƯỠNG GIÚP NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG CẢ GIA ĐÌNH MÙA DỊCH

    Cuộc chiến chống Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được xem là “vũ khí” hữu hiệu nhất để phòng chống dịch bệnh.

     

    Sữa hạt hữu cơ – Thức uống dinh dưỡng cho sức khỏe cả gia đình

     

    Theo các chuyên gia, để tăng sức đề kháng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh chống lại bệnh tật, mỗi cá nhân cần phải thiết lập chế độ dinh dưỡng lành mạnh, giàu vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Sữa hạt hữu cơ Natumi và Joya là một trong những đồ uống tốt cho sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là trong mùa dịch này. Sản phẩm có thành phần 100% từ các loại hạt hữu cơ chứa nhiều dưỡng chất quý như yến mạch, hạnh nhân, gạo, lúa mì... Vitamin và khoáng chất có trong các loại hạt tốt cho sức khỏe tim mạch, làm giảm viêm, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư. Sữa hạt hữu cơ có hương thơm nhẹ và vị ngậy vừa phải của các loại hạt quý, đã được chứng minh là cung cấp chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe.

     

    Sữa yến mạch hữu cơ - Xứng danh nữ hoàng của các loại ngũ cốc

     

    Yến mạch đã có cách đây hơn 4.000 năm và được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại ngũ cốc” nhờ mang đến những lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng. Yến mạch không chỉ là một thành phần quan trọng trong ngũ cốc ăn sáng mà còn có thể trở thành nguyên liệu làm nên các loại sữa thay thế cho những người ăn chế độ thuần chay. Ngay cả những tín đồ làm bánh cũng sẽ yêu thích sữa yến mạch hữu cơ bởi hương vị ngọt ngào, béo ngậy giúp chế biến các món tráng miệng thơm ngon. Hay những tín đồ của cafe cũng sẽ đắm chìm trong lớp bọt hoàn hảo của ly cà phê cappuccino thuần chay kết hợp với sữa yến mạch hữu cơ. Đây là loại sữa có nguồn gốc từ thực vật thay thế cho sữa động vật đang trở nên phổ biến do hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng của nó. Những lợi ích sức khoẻ mà sữa yến mạch hữu cơ mang lại có thể kể tới như Giảm mức Cholesterol, Tăng cường sức khỏe của xương, Ổn định lượng đường trong máu, Hỗ trợ giảm cân, Tăng cường khả năng miễn dịch, Không chứa lactose,...

     

    Một số sản phẩm sữa yến mạch hữu cơ được yêu thích trên thị trường:

    Sữa yến mạch hữu cơ vị Vani Natumi loại 1 lít

    Sữa yến mạch hữu cơ Barista Natumi loại 1 lít

    Sữa yến mạch hữu cơ có canxi Natumi loại 1 lít

    Sữa yến mạch hữu cơ Joya Dream 200ml

     

    Sữa gạo hữu cơ - Chắt lọc tinh tuý từ nguyên liệu cao cấp

     

    “Điểm cộng” của sữa gạo hữu cơ Natumi là không bổ sung đường tinh luyện, giúp người tiêu dùng thêm lựa chọn mới tốt hơn cho sức khỏe. Sản phẩm đặc biệt được sự đón nhận của phụ nữ trẻ, những “bếp trưởng quyền lực” trong mỗi gia đình. Natumi đem tới cho thế hệ phụ nữ năng động này giải pháp toàn vẹn nhất: Một thức uống vừa tốt cho sức khỏe cả gia đình, lại vừa tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp của bản thân họ.

     

    Sữa gạo hữu cơ Natumi hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất tổng hợp, đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe con người. Không những thế, với dưỡng chất vượt trội từ nguyên liệu là gạo hữu cơ chất lượng cao giống Ý  (Vitamin E, B, Mangan, Phospho, Canxi, Carbohydrat, chất chống oxy hóa, chất xơ,...), sữa gạo hữu cơ Natumi là thức uống lành mạnh giúp tăng cường đề kháng cơ thể, cung cấp khoáng chất cần thiết, bổ sung năng lượng, hoàn toàn có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung thêm hàm lượng Canxi Lithothamnium Calcareum có nguồn gốc thực vật (rong biển). Chỉ với 1 ly sữa gạo 200ml, bạn đã đáp ứng 30% nhu cầu canxi hàng ngày của cơ thể.


    Sữa gạo hữu cơ Natumi không chứa cholesterol, rất tốt cho tim mạch và người có vấn đề về cholesterol. Không những thế, đây là sản phẩm không sử dụng đường tinh luyện, chỉ có vị ngọt nhẹ do quá trình lên men tự nhiên, thích hợp cả với người có vấn đề về đường huyết. Sản phẩm an toàn và bổ dưỡng, không hóa chất, phẩm màu nên còn có thể dùng cho trẻ nhỏ (trên 1 tuổi) và phụ nữ mang thai.

    Sữa hạnh nhân hữu cơ - Thức uống thơm ngon, bổ dưỡng dành cho những người muốn giảm cân

     

    Sữa hạnh nhân hữu cơ giàu chất béo không bão rất tốt cho sức khỏe và tim mạch. Chúng giúp duy trì mức cholesterol trong máu ở mức bình thường, ổn đinh huyết áp, ngăn ngừa ung thu, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm cân. Hạnh nhân không chỉ là một loại quả ngọt giàu dinh dưỡng mà còn chứa rất nhiều acid béo không bão hòa, vitamin và canxi, sắt, chất khoáng đặc biệt canxi và vitamin D giúp hệ xương răng chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương.

     

    Hạt hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng phổ biến trong các bữa ăn người Châu Âu, đặc biệt chế độ ăn Địa Trung Hải, chất béo không bão hòa đơn trong hạt hạnh nhân là giảm cholesterol vì vậy gần như tất cả người dân khu vực Địa Trung Hải đều có nguy cơ bệnh tim mạch thấp, ngăn ngừa ung thư và tuổi thọ lâu hơn.

     

    Hạnh nhân có hàm lượng protein cao, khoảng 18%  và hầu như không có carbohydrate, chúng lý tưởng cho bệnh nhân tiểu đường hoặc bất cứ ai có vấn đề lượng đường trong máu. Trong y học cổ truyền Châu Á hạt hạnh nhân được biết đến như thần dược cho não và xương do hàm lượng canxi rất cao có trong loại quả hạt này. Sữa hạnh nhân hữu cơ phù hợp làm bữa sáng, thức uống hằng ngày cung cấp lượng nước và năng lượng cần thiết cho cơ thể. 

    Một số sản phẩm sữa hạnh nhân hữu cơ được yêu thích trên thị trường:

    Sữa lúa mì và hạnh nhân hữu cơ Natumi 1 lít

    Sữa hạnh nhân hữu cơ Joya Dream 200ml

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0