TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CÙNG SÀI GÒN CHỐNG DỊCH

     

    Bên cạnh việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, tuân thủ 5K để phòng dịch Covid-19, các chuyên gia cho rằng, một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp mọi người vượt qua được nguy cơ bệnh tật. 

     

     

    Tăng cường sức đề kháng phòng chống Covid-19

    TS-BS Lê Thị Tuyết Phượng, Trưởng khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân 115 chia sẻ, nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao có người bị nhiễm virus nhưng có người không? Tại sao có người bị nhiễm rất nặng và có người không triệu chứng? Chìa khóa nằm ở hệ miễn dịch của cơ thể mỗi người. Người bị bệnh lý nền dễ bị triệu chứng do SARS-CoV-2 gây ra nặng hơn.

    “Sức đề kháng của cơ thể là biểu hiện cho hệ miễn dịch. Khi sức đề kháng mạnh, nó chống lại bệnh tật. Muốn có sức đề kháng tốt thì phải có hệ miễn dịch tốt”, TS-BS Lê Thị Tuyết Phượng khẳng định. 

    Sức khoẻ - Tấm “lá chắn” hữu hiệu nhất

    Nâng cao sức đề kháng qua việc ăn uống đủ chất dinh dưỡng, khoa học, an toàn thực phẩm… là chuyện ai cũng biết. Các mẹ lại càng hiểu điều này rõ nhất vì họ thường là người chăm lo bữa ăn cho cả nhà. Chuyện đi chợ, nấu ăn trước đây ngày nào cũng làm, thế mà giờ thật đau đầu vì mùa giãn cách "ập đến”, các khu chợ đóng cửa, mọi người hạn chế ra đường, hạn chế tiếp xúc…

    Rất nhanh chóng thích nghi với điều kiện mới, chị Châu Thanh Nga (Quận Tân Bình, TPHCM) chia sẻ về cách mình chăm lo bữa ăn, dinh dưỡng cho gia đình. Ngoài việc lên kế hoạch đi mua thực phẩm sao cho nhanh-gọn, liệt kê trước các món đồ cần thiết, ưu tiên đồ có thể cất trữ được dài ngày, thì chị còn tận dụng khoảng sân nhỏ để trồng mấy chậu rau xanh. Ngoài ra, theo chị, việc phải ứng biến để làm các món ăn ngon với những nguyên liệu có sẵn trong nhà cũng rất thú vị, thay vì như trước đây, đi chợ dễ dàng nên cứ mua nhiều rồi lại quên không dùng đến… 

     

     

    "Ngoài bữa ăn chính đủ chất, tủ lạnh nhà mình luôn có sẵn sữa hữu cơ và nước ép trái cây hữu cơ để các con bổ sung thêm dinh dưỡng, vitamin. Sữa thì mình đặt hàng online qua Fanpage và Website nên cũng rất tiện. Nhà mình duy trì việc uống 2 hộp sữa hữu cơ Daioni mỗi ngày vào bữa sáng và trưa, 1 ly nước ép trái cây hữu cơ Lakewood vào bữa tối, thi thoảng hai mẹ con cùng trổ tài làm sinh tố, mứt hay sữa chua trộn với các loại trái cây rồi chia sẻ lên Facebook với bạn bè các món lạ lạ, cũng rất vui”, chị Nga vui vẻ kể lại.

    Bổ sung dinh dưỡng với các sản phẩm hữu cơ đạt chuẩn Hoa Kỳ và Châu Âu

    Solomon International chỉ lựa chọn hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Daioni Organic (sữa tươi hữu cơ), Organic Valley (sữa, phomai, bơ hữu cơ), Horizon Organic (sữa tươi, sữa bột hữu cơ), Lakewood (nước ép hữu cơ nguyên chất), California Farm (sữa đặc hữu cơ, sốt caramen), Boeun Jujube (táo đỏ khô, nước ép táo đỏ khô), Natumi (sữa hạt hữu cơ), Joya (sữa hạt hữu cơ). Đây đều là những thương hiệu đạt chứng nhận chất lượng bởi những Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền và uy tín bậc nhất như Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), The Soil Association (Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền lớn nhất của Liên minh châu Âu). Điểm chung của các sản phẩm này là nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng hữu cơ tốt nhất; quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại; thương hiệu uy tín hàng đầu Hoa Kỳ và Châu Âu. Bởi vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm chất lượng khi mua các sản phẩm sữa hữu cơ được phân phối độc quyền bởi Solomon International. 

     

    Tham khảo thêm thông tin các sản phẩm tại:

    Daioni Organic: 88_sua-huu-co-daioni.html

    Organic Valley: 87_sua-organic-valley.html 

    Horizon Organic: 93_sua-huu-co-horizon.html

    California Farm: 94_san-pham-huu-co-khac.html

    Lakewood Juice: 96_nuoc-trai-cay-lake-wood.html

    Boeun Jujube: 85_tao-do-jujube-han-quoc.html

    Natumi: 97_sua-hat-huu-co-natumi.html

    Joya: 98_sua-hat-huu-co-joya.html

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0