9 LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA SỮA HẠNH NHÂN HỮU CƠ VỚI SỨC KHOẺ

    Sữa hạnh nhân hữu cơ chứa ít calo và chất béo hỗ trợ giảm cân, tốt cho thị lực, giúp xương chắc khỏe. Hãy bổ sung sữa hạnh nhân hữu cơ vào thực đơn hàng ngày của bạn để hưởng những lợi ích sức khỏe dưới đây.

     

     

    1. Tốt cho tim mạch

    Sữa hạnh nhân hữu cơ không chứa chất béo bão hòa hoặc cholesterol, ít natri và chứa các acid béo omega giúp phòng ngừa tăng huyết áp và bệnh tim.

    1. Tốt cho người bị tiểu đường

    Sữa hạnh nhân hữu cơ có chỉ số đường huyết thấp, được cơ thể tiêu hóa hoàn toàn mà không làm tích tụ chất béo như sữa bò. Đây là loại sữa tốt cho người bị tiểu đường.

    1. Bảo vệ xương

    Sữa hạnh nhân hữu cơ giàu canxi, một ly sữa hạnh nhân cung cấp 45-50% lượng canxi cơ thể cần hàng ngày.

    1. Tăng cường cơ bắp

    Sữa hạnh nhân hữu cơ cũng là nguồn cung cấp sắt và các vitamin B như riboflavin giúp tằng cường cơ bắp và hỗ trợ cơ thể phục hồi nhanh chóng.

    1. Giàu vitamin D

    Thiếu vitamin D có thể dẫn tới giòn xương, mệt mỏi và yếu cơ. Bạn hãy uống sữa hạnh nhân hữu cơ để phòng ngừa tình trạng này. Đây là một trong những lợi ích hàng đầu của sữa hạnh nhân hữu cơ.

    1. Phòng ngừa các vấn đề về da

    Sữa hạnh nhân hữu cơ chứa 50% lượng vitamin E được khuyến nghị hàng ngày và có các thuộc tính chống ôxy hóa giúp da khỏe mạnh, phòng ngừa các vấn đề về da.

    1. Ít calo

    Sữa hạnh nhân hữu cơ là thức uống có hàm lượng calo thấp nhưng vẫn đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết.

    1. Tốt cho tiêu hoá

    Sữa hạnh nhân hữu cơ giàu chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt và phòng ngừa những vấn đề liên quan đến tiêu hóa. 

    Các sản phẩm sữa hạnh nhân hữu cơ nổi bật trên thị trường Việt Nam.

    Được thành lập năm 1999 bởi nhà tiên phong thực phẩm hữu cơ Bruno Fischer, Natumi là một trong những thương hiệu thay thế sữa lớn nhất ở Đức. Tại Natumi, chúng tôi phát triển và sản xuất các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc thực vật hữu cơ, tất cả đều không có đường lactose, một số không chứa gluten và đặc biệt phù hợp với chế độ ăn uống thuần chay. Hiện nay, các thực phẩm và đồ uống có nguồn gốc từ thực vật thuần chay của Natumi được phân phối tại hơn 2.000 cửa hàng thực phẩm hữu cơ và thực phẩm tốt cho sức khỏe. Natumi cam kết yến mạch cho đồ uống hạnh nhân chỉ có nguồn gốc từ địa phương, với chất lượng hữu cơ đã được kiểm chứng, và quá trình sản xuất cũng diễn ra tại Đức. Sữa lúa mì và hạnh nhân hữu cơ Natumi có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và thức uống giải khát mát lành trong những ngày hè oi ả. Bạn có thể thưởng thức hương vị nguyên chất hoặc kết hợp với nước ép trái cây hoặc rau củ. Loại sữa này cũng rất phù hợp để làm bánh và nấu ăn.

    Tham khảo thông tin về sản phẩm tại: sua-lua-mi-va-hanh-nhan-huu-co-1l-nhan-hieu-natumi.html

     

     

    Trong khi đó, với hơn 60 sản phẩm có nguồn gốc thực vật như đồ uống, đậu phụ, món tráng miệng, kem và các sản phẩm thay thế cho sữa , Joya đã và đang là thương hiệu sữa thực vật hàng đầu tại Áo. Sữa hạnh nhân hữu cơ Joya Dream là một trong những sản phẩm best-seller của Joya với kích cỡ 200ml nhỏ gọn rất phù hợp để bạn mang theo đi làm, đi tập thể dục, di chuyển trên đường hay bất cứ lúc nào bạn cảm thấy cần giải khát. Thưởng thức hương vị thơm nồng của hạnh nhân rang - một món ăn tốt cho sức khỏe với chỉ 22 kcal trên 100 ml, chắc chắn đây là thức uống giải lao linh hoạt dành cho những người sành ăn và yêu thích hạnh nhân.

    Tham khảo thông tin về sản phẩm tại: sua-hanh-nhan-huu-co-200ml-nhan-hieu-joya-dream.html

     

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0