KHÁNG SINH TỰ NHIÊN CHO NGÀY DỊCH COVID-19

    Tình hình dịch bệnh mỗi lúc một căng thẳng, bên cạnh thực hiện các nguyên tắc 5K để bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình từ bên ngoài, bạn cũng nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe từ bên trong thông qua các thực phẩm có nguồn gốc minh bạch, chất lượng tốt và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Bổ sung vintamin cũng là cách rất hiệu quả giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh vặt và virus Covid-19. Vậy hàm lượng như thế nào và bổ sung mỗi ngày ra sao cho người trưởng thành, hãy cùng Lakewood khám phá nhé!

    1. Vitamin C: 75 - 90 mg/ngày: Tăng cường miễn dịch, giúp phòng chống nhiều bệnh, đặc biệt các bệnh đường hô hấp.

    2. Vitamin E: 15 mg/ngày: Giúp cơ thể phòng chống các bệnh nhiễm trùng tốt hơn.

    3. Vitamin B6: 1,3 - 1,7 mg/ngày: Tăng cường trao đổi chất và sức đề kháng cơ thể.

    4. Potassium: 4500mg/ngày: Giúp cân bằng hoạt động trao đổi chất, tăng sức đề kháng của cơ thể

    Với thành phần từ hơn 1,4kg trái cây hữu cơ tự nhiên theo mùa, không chứa chất biến đổi gen, không chất bảo quản, không dư lượng kháng sinh, nước ép trái cây hữu cơ Lakewood giàu vitamin, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Trong mỗi 240ml nước ép chứa 0,9mg Vitamin E, 0,1mg Vitamin B6, 4mg Vitamin C, 370mg Potassium (chiếm 4-6% lượng chất dinh dưỡng cần cho cơ thể mỗi ngày).

     

    Sản phẩm đã nhận được nhiều chứng nhận uy tín như:

    • Chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, Uỷ Ban hữu cơ Quốc gia USDA

    • Chứng nhận US Demeter, dành cho các trang trại với mô hình “Sinh học năng động” (bio-dynamic), hay còn gọi là Chu trình nuôi trồng khép kín. Đây là chứng nhận hữu cơ “lâu đời nhất” và “khó tính nhất” thế giới nên rất ít sản phẩm đạt chứng nhận này

    • Tiêu chuẩn Kosher, đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu về chế độ ăn uống theo đạo luật người Do Thái

    • Cam kết không sử dụng chất biến đổi gen (Non-GMO Statement)

     

    Nước ép trái cây hữu cơ Lakewood đã có mặt tại hệ thống cửa hàng phân phối thực phẩm hữu cơ và thực phẩm sạch trên toàn quốc với 5 hương vị Best Seller: Táo, Nho, Cherry đen, Việt Quất, Trái Cây hỗn hợp.

     

     

    Hãy cùng Lakewood bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu từ nước ép trái cây hữu cơ nguyên chất 100%, giúp tăng sức đề kháng để luôn khỏe mạnh, không sợ mùa dịch nhé!

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0