TẠI SAO KHÔNG CÓ CHẤT BẢO QUẢN MÀ NƯỚC ÉP TRÁI CÂY HỮU CƠ LAKEWOOD LẠI ĐỂ ĐƯỢC TRONG THỜI GIAN DÀI?

     Đây là câu hỏi mà Lakewood Organic nhận được rất nhiều từ khách hàng trong thời gian qua. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về quy trình sản xuất để tất cả chúng ta cùng hiểu hơn về sản phẩm nước uống hữu cơ bổ dưỡng này nhé!

    ✔ Nước ép trái cây hữu cơ Lakewood được sản xuất trong dây chuyền khép kín. Mọi khâu từ sàng lọc trái cây, ép đều thực hiện trong môi trường vệ sinh, vô trùng tuyệt đối.

    ✔ Sau công đoạn ép lạnh thuỷ lực là đến công đoạn đóng chai, Lakewood sử dụng phương pháp Pasteurization để vô trùng tuyệt đối. Vậy Pasteurization là gì?

     

    Pasteurization là quá trình xử lý nhiệt phá huỷ các vi sinh vật gây bệnh trong một số loại thức ăn và thức uống. Phương pháp này được đặt theo tên của nhà khoa học người Pháp Louis Pasteur, người mà năm 1860 chứng minh rằng quá trình lên men rượu và bia có thể được ngăn ngừa bằng cách làm nóng lên khoảng 57°C (135°F) trong vài phút. Việc xử lý này cũng diệt được các vi sinh vật gây hư hỏng và giúp kéo dài thời gian lưu trữ sản phẩm

    Với dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại cùng các công nghệ tối tân, đầu vào là những loại trái cây hữu cơ siêu sạch, Lakewood đã mang tới cho người tiêu dùng trên khắp thế giới sản phẩm bổ dưỡng & tinh khiết. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng phân phối thực phẩm hữu cơ và thực phẩm sạch trên toàn quốc với 5 hương vị Best Seller: Táo, Nho, Cherry đen, Việt Quất, Trái Cây hỗn hợp.

    Hãy cùng lựa chọn nước ép trái cây hữu cơ Lakewood bổ dưỡng này cho gia đình bạn nhé!

     

     

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0