CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG HÀNG ĐẦU HOA KỲ: SỮA HỮU CƠ HORIZON HỖ TRỢ CON PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

     Horizon Organic là thương hiệu sữa hữu cơ hàng đầu Hoa Kỳ, được chứng nhận hữu cơ của tổ chức uy tín nhất Thế Giới là Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USDA, có giá trị trên toàn thế giới. Với hơn 25 năm đi đầu và phát triển, sở hữu gần 1000 trang trại đã được chứng nhận hữu cơ trên khắp Hoa Kỳ, các sản phẩm từ sữa hữu cơ của Horizon Organic đã khẳng định được vị thế vô cùng quan trọng ở đất nước xứ cờ hoa. Tất cả các trang trại bò sữa hữu cơ của Horizon Organic đều là những đồng cỏ đã được chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn của Hiệp hội đất Hoa Kỳ, mang đến nguồn cỏ tự nhiên, tươi ngon và sạch sẽ cho các cô bò hữu cơ hạnh phúc.

      

    VỀ THỂ TRẠNG: CÂN NẶNG, CHIỀU CAO CỦA TRẺ

    Sữa hữu cơ Horizon cung cấp năng lượng dồi dào cho trẻ với 8g protein hữu cơ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Điều này được nhìn thấy ở việc chất sữa hữu cơ dày sánh mịn, thơm ngậy, giàu dinh dưỡng gấp nhiều lần các loại sữa thông thường. Đây là yếu tố then chốt giúp trẻ TĂNG CÂN TỐT, trên thực tế Horizon đã khảo sát trên hàng ngàn trẻ em Hoa Kỳ và thấy rằng sau từ 3 – 4 tuần sử dụng thì có đến 95% số trẻ em tăng cân từ 0,5 – 1 kg tùy thể trạng.

    Horizon còn giàu Canxi, Phospho, Magie, Kẽm. Đây là các yếu tố rất cần thiết cho sự phát triển hệ thống xương của trẻ. Ngoài ra, trong mỗi hộp sữa còn chứa 90mcg vitamin A, 2,5 mcg vitamin D và đặc biệt có các axit béo, Omega, hai thành tố giúp cho vấn đề phát triển cấu trúc xương của trẻ cực kì tốt. Chính vì vậy, rất dễ hiểu vì sao chỉ dùng sữa hữu cơ Horizon trong một thời gian ngắn khoảng 3 - 4 tuần mà giúp cho trẻ phát triển CHIỀU CAO rõ rệt.

    VỀ TRÍ TUỆ

    Bên cạnh việc được biết đến là một dòng sữa tăng cân tốt, sữa hữu cơ Horizon  giúp trẻ phát triển cả IQ và EQ. “Thành phần của Horizon đang hỗ trợ trẻ phát triển tốt cả IQ và EQ, điều mà ít dòng sữa làm được, tôi đánh giá đây là một điểm rất quan trọng của Horizon” - chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ cho biết. 

    VỀ SỨC ĐỀ KHÁNG

    Sữa hữu cơ Horizon rất giàu Potassium (với 410mg trong mỗi hộp 236ml, chiếm 8% lượng chất dinh dưỡng bạn cần cho cơ thể mỗi ngày). Đây là một chất dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể trẻ phát triển hệ miễn dịch, trong đó có cả miễn dịch về tế bào và miễn dịch về dịch thể. Để phòng chống các nguyên nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn, các yếu tố độc hại...thì trước tiên trẻ phải có sức đề kháng tốt, điều này Horizon đang hỗ trợ trẻ tối đa.

    VỀ TIÊU HÓA

    Horizon là nhãn hiệu sữa đạt chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ an toàn của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA), được đóng gói trong bao bì tiêu chuẩn với công nghệ tiên tiến giúp giữ nguyên được dưỡng chất và vị ngon của sữa hữu cơ nguyên chất. Đây là sản phẩm chứa 100% sữa tươi hữu cơ, không làm từ sữa bột, không biến đổi gen, không kháng sinh, không bổ sung nội tiết tố, không thuốc trừ sâu độc hại. Chính vì vậy, sữa hữu cơ Horizon rất an toàn cho hệ tiêu hoá còn non nớt của bé.

    Có thể nói, rất ít thấy một dòng sữa hỗ trợ cho con toàn diện như Horizon Organic, giúp trẻ phát triển cả về thể trọng, chiều cao, trí tuệ và sức đề kháng. Chính vì vậy, Horizon Organic đã chạm đến trái tim những khách hàng khó tính nhất tại Hoa Kỳ cũng như trên toàn thế giới bởi dòng sữa hữu cơ thơm ngon, béo ngậy từ những chú bò hữu cơ hạnh phúc nhất.

     

     

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0