CUỘC SỐNG THIÊN ĐƯỜNG CỦA NHỮNG CÔ BÒ HỮU CƠ TẠI TRANG TRẠI DAIONI ORGANIC

     Cùng Solomon tìm hiểu cuộc sống hạnh phúc của những cô bò tại trang trại Daioni nhé!!

    Nhờ sống trong bầu không khí trong lành mát mẻ, được hưởng chế độ dinh dưỡng vàng, những cô bò hữu cơ tại trang trại Daioni luôn tạo ra dòng sữa hữu cơ mát lành. 

    Để tạo ra nguồn sữa chất lượng, ngoài việc đảm bảo dinh dưỡng, đàn bò hữu cơ còn cần được quan tâm và chăm sóc cẩn thận, được sống và sinh hoạt trong môi trường gần gũi với thiên nhiên,... làm sao để chúng thấy thoải mái nhất. 

    Cuộc sống hạnh phúc của đàn bò hữu cơ

    Những cô bò sữa tự do dạo chơi trên thảo nguyên đã trở thành hình ảnh đặc trưng của Pembrokeshire (xứ Wales). Quanh năm, đàn bò ở đây được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ với độ ẩm trung bình 85%, nhiệt độ luôn trong khoảng 18 - 20 độ C, đặc trưng của khí hậu ôn đới mát mẻ. Không chỉ tung tăng dạo chơi trên những cánh đồng cỏ xanh rì, nghe nhạc và tắm mát hàng ngày, những cô bò hữu cơ tại đây còn được phục vụ chế độ dinh dưỡng vàng với những món ăn chất lượng cao như cỏ tươi giàu dinh dưỡng, cỏ khô ủ chua, rong biển (nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên tuyệt vời, tốt cho sức khỏe và đường ruột), thức ăn tổng hợp, “sữa chua” và nước uống tinh khiết từ đầu nguồn. Trong đó, những loại cỏ tươi dùng làm thức ăn thô xanh cho bò được người nông dân trồng từ hạt giống chất lượng cao, không biến đổi gen, không phun thuốc trừ sâu.. Ngoài ra, các cô bò đều được tiêm vaccine phòng bệnh, kiểm tra sức khỏe định kỳ.

     

     

    Đàn bò hữu cơ của Daioni Organic được chăm sóc kỹ lưỡng bởi những người nông dân lành nghề. Đặc biệt, những cô bò hữu cơ tại trang trại Daioni Organic không bị bắt ép sản xuất sữa bằng việc tiêm hoocmon kích sữa giống như những con bò thông thường khác. Những cô bò của Daioni được nghỉ ngơi, thư giãn nhằm sản xuất ra nguồn sữa hữu cơ tự nhiên. Những người nông dân ở đây coi đàn bò sữa như thành viên trong gia đình và tin rằng một khi đàn bò hạnh phúc sẽ cho dòng sữa mát lành, chất lượng.

     

    Tại các trang trại, mỗi hộ nông dân chỉ nuôi dưới 80 con bò nhằm đảm bảo đầu tư trang thiết bị, kỹ thuật và quản lý chất lượng sữa. Quy mô nhỏ nên người nông dân có thể quan tâm tới tình trạng sức khỏe và thói quen của từng cô bò nhiều hơn. Đây cũng chính là hướng phát triển chăn nuôi bò sữa mà các nước phát triển như Australia, Mỹ, Nhật Bản... đang áp dụng.

     

     

    Hơn 50 năm qua, hàng nghìn hộ nông dân của Daioni Organic đã phát triển chăn nuôi bò sữa trở thành nghề truyền thống. Họ không ngừng học hỏi và áp dụng khoa học - kỹ thuật tiên tiến trên thế giới để đảm bảo mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho đàn bò.

     

    Kirsten, chuyên gia chăn nuôi đang cho những chú bò uống “sữa chua” vào buổi sáng

    Solomon International tự hào đưa nguồn sữa hữu cơ Daioni mát lành đến gia đình Việt

    Daioni trong ngôn ngữ của người dân địa phương có nghĩa là “tinh túy” hay “tinh chất”. Công thức cho chất lượng tuyệt hảo của các dòng sản phẩm Diaoni Organic được tạo nên từ sự kết hợp của ba yếu tố: những cô bò hạnh phúc, đất đai màu mỡ và vùng cỏ trù phú tốt tươi.

     

     

    Là một nhãn hiệu sữa gia đình với bề dày kinh nghiệm cha truyền con nối lâu năm trong việc chọn giống bò tốt, quy trình nuôi dưỡng bò, kiểm duyệt chất lượng và mùi vị sữa, sữa hữu cơ Daioni khác biệt hẳn với những loại sữa sản xuất công nghiệp trên thị trường. Điểm cộng của sữa hữu cơ Daioni đến từ chất sữa dày sánh mịn, giàu dinh dưỡng gấp nhiều lần các loại sữa thông thường. Mùi sữa thơm béo ngậy đã đạt rất nhiều giải thưởng về mùi vị trên thế giới: "Hương vị thật" (‘True Taste Award’), "Hương vị tuyệt hảo"( ‘Great Taste Award’), và "Thực phẩm và thức uống xuất sắc" (‘Excellence in Food and Drinks Award’) dành cho học sinh được tổ chức bởi ‘Caterer and Hotelkeeper’.

    Mọi thứ mang thương hiệu Daioni Organic đều được sản xuất và đóng gói 100% tại Vương quốc Anh và được chứng nhận bởi tổ chức chứng nhận hữu cơ hàng đầu của Anh - The Soil Association: không có kháng sinh, không hormon tổng hợp, không thuốc trừ sâu độc hại và không thực vật biến đổi gen GMO.. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể truy xuất nguồn gốc các sản phẩm sữa hữu cơ Daioni đầy đủ từ khâu chăn nuôi, chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối.

     

     

    Solomon International tự hào phân phối độc quyền sữa hữu cơ Daioni với 3 hương vị vô cùng thơm ngon: dâu, chuối và chocolate. Daioni cam kết chỉ sử dụng thành phần hữu cơ, không bỏ thêm đường, không sử dụng chất tạo màu và tạo vị.

     

     

    Xem thêm thông tin sản phẩm sữa hữu cơ Daioni tại: https://solomonorganic.com/san-pham/88_sua-huu-co-daioni.html 

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0