VÌ SAO SOLOMON INTERNATIONAL DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG KINH DOANH SỮA HỮU CƠ TẠI VIỆT NAM?

    Trong bối cảnh thị trường sữa hữu cơ trong nước có nhiều biến động và cạnh tranh gia tăng, Solomon International vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu này, theo giới phân tích đánh giá đó là nhờ chiến lược bắt tay với những thương hiệu sữa hữu cơ uy tín và đã chinh phục được các thị trường khó tính như Hoa Kỳ và châu Âu. Có 2 tiêu chí khắt khe để Solomon International lựa chọn hợp tác phân phối sữa hữu cơ về Việt Nam.

    Thứ nhất, tất cả các đối tác đều phải là doanh nghiệp sản xuất sữa hữu cơ với quy trình khép kín, sở hữu các trang trại hữu cơ đạt chuẩn quốc tế với những người nông dân giàu kinh nghiệm chọn giống bò, chăm sóc những chú bò hữu cơ để có được nguồn sữa đảm bảo chất lượng nhất. Bài toán chủ động về sản xuất hữu cơ không hề dễ cho các doanh nghiệp sữa, bởi việc đầu tư trang trại bò sữa đòi hỏi sự đầu tư tài chính, nguồn lực và kinh nghiệm. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu sữa hữu cơ chỉ là công ty thương mại, nghĩa là các thương hiệu này mua sữa từ những trang trại chăn nuôi bò đem về chế biến và đóng hộp. Chắc chắn, sữa hữu cơ từ những thương hiệu này sẽ không thể đảm bảo được về độ ngon cũng như chất lượng so với các thương hiệu tự chủ động nguồn nguyên liệu, với đàn bò sữa được chăm sóc trực tiếp bởi những người nông dân giàu kinh nghiệm tại những trang trại hữu cơ đạt chuẩn quốc tế.

    Thứ hai, Solomon International chỉ lựa chọn hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới, chứng nhận chất lượng bởi một trong những Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền và uy tín bậc nhất như Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), The Soil Association (Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền lớn nhất của Liên minh Châu Âu).

    Bởi vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm chất lượng khi mua các sản phẩm sữa hữu cơ được phân phối độc quyền bởi Solomon International. Đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chí trên, đầu năm 2020, Solomon International và Tập đoàn Granarolo Ý đã hợp tác, chính thức đưa nguồn sữa hữu cơ chất lượng hàng đầu nước Ý vào Việt Nam. Hiện tại, sữa hữu cơ Granarolo và Sữa hữu cơ Yomo (Thương hiệu con của Tập đoàn Granarolo) đã có mặt tại hệ thống cửa hàng phân phối của Solomon trên toàn quốc. CMT/ Inbox ngay để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua miễn phí mẹ nhé!

     

Zalo
Hotline
chat facebook
(0