Video Solomon

     

    Bạn đã bao giờ thắc mắc có điều gì khác biệt giữa sữa không lactose và sữa bình thường. Bạn không phải là người duy nhất đặt câu hỏi này đâu! Chúng ta sẽ hỏi Organic valley, làm cách nào để tách lactose ra khỏi sữa? Chuyên gia của Organic valley sẽ trả lời cho chúng ta câu hỏi này! Bạn hãy nhấp vào đường link dưới đây để rõ nhé

     

    Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao sữa cần được xử lý tuyệt trùng hay thanh trùng? Chúng ta cùng tìm câu trả lời nhé! Ngay bây giờ chuyên viên thực phẩm Organic Valley sẽ cho chúng ta câu trả lời. Bạn hãy nhấp  vào link dưới đây để được giải đáp nhé.

     

    Một lần được tham quan nông trại hữu cơ Daioni, bà Nhơn Trang- Giám đốc công ty Solomom International đã tận mắt thấy được cánh đồng cỏ hữu cơ, những chú bò hữu cơ hạnh phúc, quy trình lấy sữa bò và quy trình đóng gói sữa thành phẩm. Tất cả đều được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn hữu cơ của vương quốc Anh. Để tìm hiểu về chuyến đi của chị Nhơn Trang đến xứ sở Anh quốc, bạn hãy nhấp vào đường link để cùng trải nghiệm nhé!


Zalo
Hotline
chat facebook
(0