Tuyên bố của Hãng Organic Valley

    Tuyên bố của Hãng Organic Valley liên quan đến việc nghiên cứu khảo sát của Viện Cornucopia và việc đánh giá các nhà máy trang trại Hữu cơ


    Organic Valley là đại diện cho tất cả các nông trại cá thể và các nông trại với quy mô lớn tham gia vào sự phát triển lâu dài của nông nghiệp hữu cơ và bền vững. 


    Ngành công nghiệp hữu cơ là chìa khóa thành công của chúng tôi nhằm cho sức khoẻ của nhân loại. Chúng tôi có một chính sách bền vững không có cạnh tranh giữa các nông trại khác. Chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi với Hội đồng Tiêu chuẩn Chất lượng Quốc gia (NOSB) và Chương trình Quốc gia về Hữu cơ (NOP) để làm rõ và thực hiện các tiêu chuẩn đối với sản phẩm sữa hữu cơ, đặc biệt là các tiêu chuẩn liên quan đến chăn nuôi và chăm sóc động vật.


    Những năm trước đây, tiêu chuẩn hữu cơ của USDA không được phổ biến và còn bị hạn chế. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên về việc đánh giá của Viện Cornucopia đưa ra cách nhìn nhận về nông nghiệp hữu cơ rất khó hiểu.


    Chúng tôi đã đưa ra sự đổi mới hoàn toàn từ nhận thức cho đến việc thay đổi, cải tiến trang trại, nhà máy,..và toàn diện. Chúng tôi từ chối tham gia chứng nhận của Viện Cornucopia vì những đánh giá của họ rất phức tạp, khó hiểu và không phổ biến.


    Chúng tôi cam kết sẽ lựa chọn tiêu chuẩn hữu cơ cao nhất phục vụ cho người tiêu dùng và cộng đồng hữu cơ. 


    Tin vui về tiêu chuẩn hữu cơ này ! Chúng tôi chắc chắn không có chứng nhận nào uy tín hơn chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Mỹ (USDA). Tiêu chuẩn này là niềm tin cho những nông dân hữu cơ về cách trồng trọt, nuôi trồng và phát triển ngành công nghiệp hữu cơ, đồng thời là niềm tin cho người tiêu dùng cải thiện bữa ăn càng ngày càng tăng. Điều quan trọng nhất là tiêu chuẩn hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Mỹ được xem là một quá trình phát triển với mục tiêu cải tiến liên tục. Ngành công nghiệp hữu cơ chỉ là 5% của ngành công nghiệp thực phẩm tại thời điểm này. Đây là phân khúc phát triển nhanh nhất và là điều quan trọng để duy trì các tiêu chuẩn cao nhất cho sản xuất ngành thực phẩm của chúng tôi. Chương trình hữu cơ của Quốc gia (NOP), được liên tục cải tiến và chúng tôi luôn luôn theo sát và tham gia vào chương trình này.


    Mỗi người sẽ có một cách hiểu biết khác nhau về thực phẩm hữu cơ và chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và học hỏi, đồng thời giúp mọi người hiểu được công việc của chúng tôi đang làm tại nông trại hữu cơ. Bằng nhũng nông trại cá thể, nông trại quy mô lớn, cách nuôi trồng, chăn nuôi,… chúng tôi sẽ giúp người tiêu dùng nhận thức về thực phẩm hữu cơ ngày càng tăng thông qua các cuộc trò chuyện, thảo luận và trao đổi hỗ trợ lành mạnh đến người tiêu dùng.

     

    Link: //organicvalley.custhelp.com/app/answers/detail/a_id/485/~/a-statement-from-organic-valley-concerning-the-cornucopia-institute-survey-and

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0