Tin tức mới nhất về sữa hữu cơ

     

    Có thể các bạn chưa biết: Sữa hữu cơ Horizon và Organic Valley là một trong những loại sữa hữu cơ nổi tiếng tại Mỹ, đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA do Bộ Nông Nghiệp Mỹ cấp. Nó phải tuân thủ rất nghiêm ngặt các quy định sản phẩm  được sản xuất theo phương pháp và tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ được chấp thuận. Các tiêu chuẩn hữu cơ này phải đạt  những yêu cầu cụ thể được kiểm định bởi một đơn vị trung gian được chỉ định bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ trước khi sản phẩm có thể dán nhãn USDA Organic (đạt chuẩn hữu cơ Hoa Kỳ), tối thiểu 95% thành phần hữu cơ mới được sử dụng. Tất cả các thực phẩm Organic của Horizon và Organic Valley đều chịu sự kiểm soát liên tục, gắt gao từ khâu đầu đến khâu cuối cùng. Sản phẩm của Horizon, Organic Valley không chứa hormone, không chứa thuốc trừ cỏ, không chứa phân bón hóa học, không bị biến đổi gen, không bị chiếu xạ tiệt trùng, không có hương liệu, phẩm màu và chất bảo quản.Các bạn có thể xem thêm trên website chính hãng: https://www.horizon.com/, https://www.organicvalley.coop/

    Note: Chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Mỹ USDA là chứng nhận hữu cơ nghiêm ngặt nhất bởi vì đây là tiêu chuẩn thực phẩm thực sự, nghiêm ngặt hơn cả chứng nhận hữu cơ của Châu Âu. Cơ quan này yêu cầu sản phẩm chứa 95% thành phần hữu cơ mới được cấp chứng nhận organic. Ngoài ra, cơ quan này cũng không cho phép sử dụng chất bảo quản tổng hợp và hầu hết các thành phần hóa học khi chế biến. Các bạn vào xem định nghĩa từng chứng nhận theo link này:

    https://www.usda.gov/topics/organic

    https://www.badgerbalm.com/s-48-usda-organic-standard.aspx

    https://www.soilassociation.org/what-we-do/organic-standards/eu-organic-regulation

     

    Một điều quan trọng các bạn nên biết nữa là: Để sản phẩm được lưu hành tại Việt Nam, công ty chúng tôi phải đàm phán với Hãng Organic Valley, Horizon cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng nhận nghiêm ngặt của Bộ nông Nghiệp Mỹ, đồng thời khi về đến Việt Nam công ty cũng phải tiến hành làm các thí nghiệm, kiểm định đạt chất lượng organic theo quy định của các cơ quan chức năng để làm hồ sơ công bố phù hợp quy định ATTP tại Việt Nam.

    Tuy nhiên, gần đây có vài đối tác không làm việc trực tiếp được với Hãng, liên tục đưa ra những thông tin không chính xác của những tờ báo lá cải (Mỹ) để cạnh tranh giữa sản phẩm organic và không organic. Do sự cạnh tranh thương mại không lành mạnh, gây nhiễu  thông tin  ảnh hưởng đến sản phẩm, chúng tôi khẳng định với các bạn điều này: Các bạn hãy tin vào chứng nhận USDA – chứng nhận này đứng đầu thế giới không có tiêu chuẩn nào vượt qua tiêu chuẩn USDA.

    Chúng tôi chắc chắn rằng: Bộ Nông Nghiệp Mỹ sẽ không cung cấp những chứng nhận cho những sản phẩm không đủ điều kiện organic.

    Vì vậy, các bạn có thể yên tâm đối với sản phẩm sữa hữu cơ Horizon, Organic Valley  đã đạt chứng nhận hữu cơ nhé!

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0