Thông báo về việc thay đổi bao bì sản phẩm sữa hữu cơ Daioni

     

    THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM SỮA HỮU CƠ DAIONI – NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ ANH

     

     

              Kính gửi: Toàn thể Quý khách hàng,

     

     

    Công ty TNHH Solomon International trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sữa tươi hữu cơ Daioni trong thời gian qua.

     

     

    Sữa hữu cơ hiện nay đang được thế giới quan tâm rất nhiều do những lợi ích sức khỏe đem lại cho con người. Với mục tiêu giúp cho logo của Daioni rõ ràng hơn trong việc thể hiện sản phẩm hữu cơ với 100% thành phần là sữa tươi hữu cơ, không chất bảo quản, chúng tôi xin thông báo đến quý khách hàng từ tháng 11, sữa hữu cơ Daioni sẽ được thay đổi bao bì.

     

    Để được dán nhãn “100% hữu cơ” theo quy định của The Soil Association, Daioni phải tuân thủ theo quy định nghiêm ngặt của Liên minh Châu Âu về sản phẩm hữu cơ, đồng thời 100% nguyên liệu của Daioni phải là sữa tươi hữu cơ, điều này, giúp tạo nên sự khác biệt của Daioni với các dòng sữa khác. Bên cạnh đó, bao bì mới của Daioni chắc chắn, đơn giản và sang trọng hơn, tạo cho người tiêu dùng một cảm giác mới mẻ, cao cấp và tinh tế. Trên bao bì cũng in hình cỏ ba lá được chúng tôi sử dụng tại trang trại của Daioni – một loại cỏ với nhiều công dụng tuyệt vời, không những là nguồn thức ăn rất tốt cho những chú bò, giúp chúng cho ra nguồn sữa giàu omega hơn, cỏ ba lá còn giúp cải tạo vùng đất trồng cỏ cho bò mà không cần dùng đến các loại phân bón hoá học.

     

    Công ty Solomon International xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng kể từ ngày 2/12/2016 Công ty đã nhập khẩu và đưa vào sử dụng mẫu bao bì mới  dành cho sản phẩm sữa tươi hữu cơ Daioni.

     

    Quý khách hàng lưu ý, tất cả các sản phẩm của Daioni do công ty Solomon International nhập khẩu đều ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần dinh dưỡng, công dụng, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản và đặc biệt là sản phẩm được  chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn Châu Âu.

     

    Đối với các sản phẩm đóng gói bao bì cũ tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc vẫn tiếp tục được phân phối và sử dụng theo hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm

     

    Để biết thêm thông tin chi tiết từng sản phẩm và hình ảnh sản phẩm, vui lòng truy cập website: www.solomonorganic.com

     

    Công ty Solomon International xin trân trọng thông báo và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý Khách hàng trong thời gian tới.

     

    Xin trân trọng cảm ơn!

     


Zalo
Hotline
chat facebook
(0