Món trứng hấp sữa hữu cơ

    Trứng Hấp Sữa là một trong những món ăn rất giàu dinh dưỡng, những thành phần dinh dưỡng có trong trứng và sữa như Protein, canxi, đạm… đều là những thành phần dinh dưỡng rất quan trọng và cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tràn trề năng lượng. Đây cũng là một món ăn rất thơm ngon, hôm nay chúng mình cùng vào bếp để chuẩn bị món ăn này cho gia đình nhé. Nhanh cực luôn!

    cach-lam-mon-trung-hap-sua-cuc-don-gian-ma-ngon-me-li 1

    1. Chuẩn bị nguyên liệu

    Đây là một món ăn ngon nhưng rất đơn giản, dễ làm, không tốn quá nhiều thời gian, công sức của bạn, ngay cả việc chuẩn bị nguyên liệu cũng rất đơn giản, không một chút cầu kỳ, tất cả đều đã có sẵn trong tủ đồ ăn nhà bạn rồi, và giờ bạn chỉ cần lấy ra những nguyên liệu sau:

    • Trứng: 3 quả
    • Sữa tươi hữu cơ không đường: 350ml
    • Hành lá
    • Cà rốt
    • Hành tây
    • Ớt ngọt
    • Nước mắm, xì dầu

    Đây là nguyên liệu chuẩn bị cho 4 người ăn, bạn có thể tự điều chỉnh lượng thực phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

    cach-lam-mon-trung-hap-sua-cuc-don-gian-ma-ngon-me-li 3

    2. Cách làm món trứng hấp sữa

    Công đoạn chuẩn bị đã hoàn thành, giờ thì chúng ta bắt tay vào làm thôi.

    Bước 1: Đập trứng ra bát, đổ sữa tươi hữu cơ không đường vào bát trứng, thêm chút nước mắm. Sau đó khuấy đều, đánh tan trứng, bạn nên đánh trứng mạnh, đều tay, đến khi trứng nổi nhiều bọt thì thôi.

    Bước 2: Hành lá thái nhỏ, cà rốt, hành tây và ớt ngọt thái hạt lựu. Sau đó cho tất cả vào bát trứng sữa, khuấy đều lại lần nữa.

    Bước 3: Bạn có thể cho bát trứng vào nồi hấp, hoặc hấp trong nồi cơm hoặc cũng có thể hấp cách thủy… trong vòng 15 phút. Và sau 15 phút, món trứng hấp sữa của bạn đã dậy mùi thơm và chín kỹ thì công việc tiếp theo của bạn chỉ là bày ra đĩa thật đẹp và cùng gia đình thưởng thức món ăn thơm ngon và bổ dưỡng này.

    Trứng hấp sữa ăn với cơm cực ngon luôn nhé.

    cach-lam-mon-trung-hap-sua-cuc-don-gian-ma-ngon-me-li 2

    Chúc các bạn có những bữa cơm gia đình thật hạnh phúc!


Zalo
Hotline
chat facebook
(0